Thể thao

Ronaldo kiếm tiền 'khủng' từ Instagram: Một lần đăng thu về hơn 20 tỷ!

Bảo Phương
Chia sẻ

Không chỉ trên Facebook, Ronaldo còn là VĐV thể thao được đông đảo người hâm mộ theo dõi tại đồng thời các mạng xã hội Youtube, Twitter và đặc biệt là Instagram.

Tờ Bussiness Insider mới đây đã đưa ra thống kê, Ronaldo thu về 47,8 triệu USD từ các bài đăng trên Instagram cá nhân. Anh chính là người có thu nhập cao nhất từ mạng xã hội này. CR7 kiếm trung bình 975.000 USD cho mỗi bài đăng, bỏ xa những người nổi tiếng khác như Kylie Jenner (người mẫu), Selena Gomez (ca sĩ), và Emily Ratajkowski (diễn viên). Hiện tại, Instagram của Ronaldo có 186 triệu người theo dõi.

Trong khi đó, đội trưởng của Barca chỉ kiếm được khoảng 1 nửa khi có tổng cộng 18.7 triệu bảng, so với 38.2 triệu của Ronaldo.

Chỉ xét riêng trong giới thể thao, sau Messi và Ronaldo là huyền thoại David Beckham của Manchester United, siêu sao này đã có 30 bài đăng chứa quảng cáo và kiếm được 8.6 triệu bảng.

Ronaldo đứng đầu thu nhập từ Instagram về mảng thể thao.

Siêu sao Neymar của PSG đứng thứ 4 với 5.8 triệu bảng và ngôi sao Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic ở vị trí thứ 5 với 3.2 triệu bảng.

Cả Ronaldo, Messi và Beckham đều góp mặt trong 10 ngôi sao hàng đầu Instagram với số lượng bài đăng được tài trợ cao nhất.

Theo đó, Ronaldo (49 bài) đứng sau Jackie Aina và Tara Whiteman với lần lượt 50 và 73 bài đăng chứa quảng cáo.

Ronaldo luôn được biết đến với sự giàu có khủng khiếp.

Chia sẻ với Sportbibble trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Ronaldo cho biết mình có kế hoạch chinh phục thế giới kinh doanh, mặc dù vẫn đang chơi ở phong độ cao nhất trong bóng đá.

Anh giải thích: “Tôi vẫn yêu bóng đá. Tôi thích giải trí cho NHM và những người yêu mến Cristiano… Năm năm qua, tôi bắt đầu thích tưởng tượng hình ảnh mình bên ngoài sân cỏ và trái bóng, quả thực, chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra trong 1 hay 2 năm tới“.

Đội trưởng Bồ Đào Nha trước đây đã tiết lộ rằng anh có thể sẽ từ giã bóng đá vào cuối mùa giải…

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất