Thể thao

Ronaldo cùng những giọt nước mắt của Georgina

Bá Định
Chia sẻ

Khoảnh khắc cô nàng Georgina Rodriguez nhỏ những giọt nước mắt hạnh phúc sau khi chứng kiến màn trình diễn từ Ronaldo là kết tinh những gì đẹp nhất của cặp đôi.

Juventus Arena ngày 12/3/2019, tình cảnh đội bóng thành Turin đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc khi họ đã thất thủ 0-2 ngay trên sân của Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/2019. Chẳng có nhiều người tin vào một lội ngược dòng dành cho “lão bà”.

Mọi hy vọng lúc này đổ dồn lên đôi chân của Cristiano Ronaldo. Chân sút vĩ đại nhất làng bóng đá thế giới đương đại đứng trước quá nhiều sức ép. Thế nhưng, giữa thời điểm đội bóng lâm vào bước đường cùng, CR7 khiến mọi lời chỉ trích câm lặng.

Ronaldo ghi liên tiếp 2 bàn thắng từ những pha đánh đầu siêu đẳng. Một mình Ronaldo như thể nghiền nát được một Atletico vốn dĩ quá rắn rỏi. Đến phút 86, Khi CR7 đá thành công quả phạt đền, hoàn thành hat-trick ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus trước Atletico Madrid, cô nàng Georgina đã bật khóc trên khán đài. Người đẹp sinh năm 1995 sau đó lấy tay gạt nước mắt và mỉm cười hạnh phúc.

Georgina xúc động trước khoảnh khắc Ronaldo ghi bàn thứ 3 trong trận đấu gặp Atletico Madrid.

Sau đó, trên mạng xã hội, Georgina còn đăng tải hình ảnh hồi nhỏ của Ronaldo kèm theo dòng tâm sự: “Không ai khác ngoài anh có thể mang về chiến thắng 3-0 này. Anh xứng đáng với điều đó, không chỉ bởi ba bàn thắng tối nay.

Anh xứng đáng vì sự cống hiến, vì những gì đã làm cho CLB. Anh là đầu tàu cho các đồng đội, HLV và tất cả người hâm mộ. Nhân quả là có thật. Thượng đế ban điều này cho anh vì thế giới bóng đá là của anh. Chúng em yêu anh. Cristianito, Mateo, Eva, Alana, Georgina”.

Tất cả đã cho thấy khoảnh khắc thiêng liêng của cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới đương đại. Cũng chỉ có Ronaldo mới đem lại cho bạn gái cảm xúc đặc biệt đến vậy. Và cũng chỉ có Georgina mới thay đổi thực sự thay đổi cuộc đời Ronaldo.

Ronaldo và Georgina trở thành cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới.

Cô nàng khiến Ronaldo biết suy nghĩ hơn cho gia đình, sống trách nhiệm hơn. Đồng thời, chỉ có cô mới khiến chàng trai “hư” CR7 chấp nhận ngừng chinh phục tình trường, thấy được tình yêu đích thực mà anh cho là đẹp nhất cuộc đời mình.

Họ sinh ra dường như chỉ để dành cho nhau. Kể từ ngày bên Georgina, Ronaldo chinh phục biết bao nhiêu thử thách. Anh giúp Real Madrid lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu bằng 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Đồng thời, Ronaldo chinh phục chức vô địch châu Âu cùng ĐT Bồ Đào Nha để những người so sánh anh với Messi câm nín và giúp sự nghiệp anh trọn vẹn cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Nhưng sau những giọt nước mắt lăn dài của Georgina, Ronaldo cùng các đồng đội gục ngã ở trận tứ kết gặp Ajax. Khát vọng chinh phục vinh quang dưới màu áo Juventus đối với CR7 tạm thời dừng lại.

Ronaldo chẳng còn nhiều thời gian để tiếp tục chinh phục Champions League thêm lần nữa.

Thế nhưng, anh vẫn quá ư khát khao dù năm nay đã 34 tuổi. CR7 sẽ chẳng còn quá nhiều thời gian nữa để chơi bóng. Vì vậy, mùa giải năm nay gần như trở thành lần cuối để chân sút người Bồ Đào Nha hoàn thành kỷ lục vĩ đại trong sự nghiệp mình.

Hơn nữa, anh vừa tuyên bố sẽ cưới Georgina. Còn gì hơn một cái kết đầy viên mãn khi Ronaldo lại đem đến cho Georgina cảm xúc bất tận như cách đây vài tháng nhưng là trong trận chung kết Champions League rồi cả hai khép lại bằng một đám cưới hạnh phúc trên đỉnh vinh quang.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất