Thể thao

Ronaldo chứng tỏ đẳng cấp, Juventus vẫn mất 3 điểm đầy cay đắng

Thái Việt
Chia sẻ

Juventus đã đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối khi để Atletico gỡ hòa vào đúng phút 90.

Trước trận đấu, HLV Sarri khẳng định tham vọng giành chức vô địch Champions League cùng Juventus.

Để hiện thực hóa quyết tâm ấy, “Bà đầm già” ra sân với một đội hình thiên về tấn công, trong đó cặp Higuain - Ronaldo cùng nhau lĩnh xướng hàng công của nhà vô địch Italia.

Atletico và Juventus đã đóng góp một trong những trận cầu hay và kịch tính nhất vòng 1 Champions League. Dù cái cách mà cả 2 đội thể hiện trong hiệp đấu đầu tiên không hề cho thấy điều đó.

Thi đấu chặt chẽ trong 45 phút đầu trận, không ai ngờ trận đấu giữa 2 đội bóng nổi tiếng chơi rắn này lại kết thúc với 4 bàn thắng.

Phút 48, Juan Cuadrado mở màn cho cơn mưa bàn thắng tại Wanda Metropolitano bằng pha dứt điểm không thể cản phá, tung lưới thủ thành Oblak. Pha bóng xuất phát từ pha xử lý kỹ thuật của Ronaldo bên hành lang cánh phải.

Có bàn mở tỷ số, Juventus càng có lý do để chơi phòng ngự phản công. Đến phút 65, tỷ số đã là 2-0 cho “Bà đầm già”. Ronaldo châm ngòi cho đợt tấn công với pha bứt tốc, đẩy bóng ra cánh cho Alex Sandro. Hậu vệ người Brazil tạt bóng như đặt để Matuidi đánh đầu cận thành gia tăng cách biệt.

Nhưng ở sân Wanda Metropolitano, Atletico chưa bao giờ là đội bóng dễ dàng bị đánh bại. Chỉ 5 phút sau khi nhận bàn thua thứ hai, trung vệ Savic rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà. Và trong khoảng thời gian còn lại, đội bóng đang dẫn đầu La Liga dốc toàn lực tấn công.

Cuối cùng, ở phút 90, cầu thủ vào thay người Hector Herrera bật cao đánh đầu sau quả phạt góc của Trippier, gỡ hòa 2-2.

Trong những phút bù giờ, Ronaldo có pha solo vô cùng đẹp mắt, nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Tỷ số chung cuộc 2-2 khiến Juventus và Atletico lần lượt xếp thứ hai và thứ ba sau trận ra quân, do Lokomotiv Moscow đánh bại Leverkusen ở trận đấu cùng giờ.

Đội hình ra sân Atletico vs Juventus
- Atletico (4-4-2): Oblak (GK); Lodi, Gimenez, Savic, Trippier; Lemar, Saul, Partey, Koke; Felix, Diego Costa.

- Juventus (4-3-3): Szczesny (GK); Alex Sandro, De Ligt, Bonucci, Danilo; Matuidi, Pjanic, Khedira, Cuadrado; Ronaldo, Higuain.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất