Thể thao

Ronaldo bị fan nghi là đồng tính khi để tóc dài, xỏ khuyên tai

Bảo Phương
Chia sẻ

Ronaldo tự tin khoe với người hâm mộ mái tóc được anh nuôi trong suốt khoảng thời gian bị cách ly vì đại dịch Covid-19.

Cristiano Ronaldo mới đây đã thu hút sự chú ý lớn từ NHM khi đăng tải hình ảnh khác lạ với mái tóc dài được uốn điệu đà. Phần tóc mái của siêu sao người Bồ Đào Nha đã dài qua mắt. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng cực kỳ “điệu” khi xỏ thêm khuyên tai nữ tính. “Đồng ý không?”, CR7 chia sẻ ngắn gọn.

Siêu sao người Bồ nhận gần 1 triệu lượt thích chỉ sau hơn 2 giờ đăng tải bức ảnh. Đa phần CĐV đều tỏ ra thích thú trước diện mạo mới của siêu sao sinh năm 1985. Trước đó, CR7 gắn liền với hình ảnh của một cầu thủ bảnh bao cùng mái tóc vuốt keo bóng bẩy.

“Mái tóc này khiến tôi nhớ về Ronaldo trong những năm đầu khoác áo MU. Một cầu thủ có lối chơi kỹ thuật và đẹp mắt”, một CĐV nhận xét.

“Ronaldo để tóc này trẻ quá, nhìn anh ấy trông không khác gì những cầu thủ tuổi teen bây giờ”, một CĐV khác cho hay.

“Nhìn nữ tính quá, không biết là anh ta có gặp vấn đề về giới tính không đây”, một fan hài hước chia sẻ.

Ronaldo với mái tóc dài lãng tử.

Còn nhớ, trong những ngày tháng đầu tiên chơi cho Manchester United, siêu sao 35 tuổi cũng từng để tóc dài. Anh đeo thêm bờm mỗi khi ra sân để tránh sự vướng víu. Khi ấy, mái tóc dài lãng tử của Ronaldo gắn liền với lối đá màu mè, phô diễn kỹ thuật.

Được biết, Ronaldo bắt đầu nuôi tóc trở lại từ đầu mùa giải 2019/20. Trong khoảng thời gian bị cách ly tại quê nhà vì dịch Covid-19, cô bạn gái Georgina Rodriguez đã trở thành thợ cắt tóc bất đắc dĩ cho CR7. Người đẹp Tây Ban Nha tự tay cầm tông đơ để tạo kiểu tóc cho bạn trai. Trong buổi tập mới nhất cùng Juventus, Ronaldo tự tin ra sân với mái tóc được tết bằng chính đôi bàn tay của bạn gái.

Kết thúc quãng thời gian tự cách ly 14 ngày, Cristiano Ronaldo đã được phép trở lại tập luyện tại đại bản doanh của Juventus.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất