Thể thao

Rộ tin đồn Rooney sắp bị vợ bỏ vì thói trăng hoa

Hữu Chí
Chia sẻ

Sau khi sinh đứa con thứ 4, vợ Rooney vẫn nhất quyết không đeo nhẫn cưới. Điều đó khiến báo chí xứ sở sương mù đồn thổi về việc cặp đôi này sắp ly hôn vì thói trăng hoa của “R10”.

Hồi đầu tháng 9/2017, Rooney bị cảnh sát giao thông vùng Cheshire kiểm tra khi lái xe trong tình trạng uống quá nhiều rượu. Trong lúc tiến hành kiểm tra xe của cựu cầu thủ Man United, lực lượng chức năng phát hiện một cô gái tóc vàng ngồi ở hàng ghế sau.

Sau đó, giới truyền thông xứ sở sương mù phát hiện ra danh tính của mỹ nữ tóc vàng đó. Cụ thể, cô nàng này tên là Laura Simpson, nhân viên văn phòng dự bữa tiệc ở quán bar tại thành phố Manchester cùng Rooney.

Coleen đưa bé Cass đi dạo phố ở Liverpool.

Chia sẻ trước báo giới, Laura Simpson tiết lộ rằng, cô với Rooney chỉ hôn và âu yếm nhau. Không những vậy, người đẹp 29 tuổi còn gọi điện cho Coleen để khuyên bà xã “R10” nên tha thứ cho tiền đạo người Anh bởi cả hai chưa làm gì quá giới hạn.

Ở thời điểm xảy ra vụ việc, Coleen đang mang thai đứa con thứ 4. Khi hay biết thông tin, cô đã mắng chửi chồng và dọn về nhà bố mẹ đẻ mặc cho Rooney ra sức cầu xin và hứa sẽ không tái phạm.

Bà xã Rooney không đeo nhẫn kết hôn.

Đây không phải là lần đầu tiên Rooney ngoại tình. Còn nhớ, hồi năm 2009, ngôi sao 32 tuổi từng qua đêm với 2 gái làng chơi. Vụ việc bị phanh phui khiến cuộc hôn nhân giữa anh với Coleen suýt tan vỡ. Rất may là bà xã của anh đã rộng lượng tha thứ.

Hôm 15/2 vừa qua, Coleen đã hạ sinh đứa con trai thứ 4, đặt tên là Cass. Trước đó, vợ chồng cựu thủ quân tuyển anh đã có với nhau 3 nhóc tì gồm Kai (8 tuổi), Klay (4 tuổi) và Kit (2 tuổi).

Bức ảnh Rooney chụp cùng 4 cậu con trai được anh đăng trên Instagram.

Không lâu sau khi hạ sinh bé Cass, Coleen đã đưa con đi dạo phố. Hình ảnh mà tờ The Sun đăng tải, Coleen vẫn nhất quyết không đeo nhẫn kết hôn. Theo nhận định của tờ báo này, đây chính là thông điệp từ phía người đẹp 31 tuổi muốn gửi tới Rooney rằng cô muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Hiện tại, vẫn chưa biết thực hư về chuyện vợ chồng Rooney sắp ly hôn nhưng kể từ sau kỳ Giáng sinh vừa qua, cả 2 đều không đăng bất cứ hình ảnh nào của nhau lên các trang mạng xã hội. Điều đó cho thấy, mối quan hệ của họ vô cùng căng thẳng.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất