Thể thao

Rimario: 'Tôi sẽ làm hết sức để giúp Hà Nội thắng HAGL'

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền đạo Rimario sẽ chính thức có trận ra mắt cho CLB Hà Nội vào cuối tuần này trong trận gặp CLB HAGL sau thời gian dài phải ngồi ngoài.

Sau thời gian dài không được thi đấu vì chấn thương và những rắc rối liên quan đến giấy tờ chuyển nhượng, tân binh Gordon Rimario mới đây đã chính thức được CLB Hà Nội điền tên vào danh sách cầu thủ chuẩn bị cho V.League 2020 sắp sửa trở lại.

Theo thông tin mới nhất từ phía đội bóng thủ đô, tiền đạo sinh năm 1994 sẽ được đăng ký ra sân tại vòng 3 V.League 2020 diễn ra vào ngày 6/6 tới. Tại đây, anh sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ HAGL.

Chia sẻ về sự chuẩn bị cho màn tái xuất sân cỏ của mình, Rimario tâm sự: “Tôi đang cố gắng tập luyện hơn để chuẩn bị cho trận đấu gặp HAGL. Tôi muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng có thắng lợi.

Tôi có khoảng thời gian thi đấu cho HAGL là 6 tháng và đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi có nhiều người bạn ở đó. Với tôi, HAGL luôn mang những kỷ niệm đẹp trong tôi. Vậy nên trận đấu tới sẽ là một cảm giác rất đặc biệt với tôi, khi được gặp lại đội bóng cũ”.

Dự đoán về trận cầu tâm điểm của vòng 3, Rimario rất tự tin khi cho rằng CLB Hà Nội sẽ có một chiến thắng trước HAGL để khẳng định vị thế của nhà đương kim vô địch V.League.

Rimario tự tin về một chiến thắng cho Hà Nội FC trước HAGL.

Chân sút người Jamaica – Rimario từng chơi cho CLB HAGL 13 trận ở V.League nhưng không ghi được bàn thắng nào. Sau đó, anh chuyển sang Thanh Hóa. Tại đây, anh nhanh chóng hòa nhập và ghi 16 bàn/ 28 trận.

Kết thúc một năm rưỡi gắn bó, ngoại binh này chia tay đội bóng xứ Thanh để đầu quân cho CLB Hà Nội hồi cuối năm 2019. Tuy nhiên, anh vẫn chưa ra sân trận nào cho đội chủ sân Hàng Đẫy vì vướng thủ tục pháp lý và những chấn thương. Chính vì vậy, trận đấu cuối tuần này sẽ là cơ hội để anh thể hiện khả năng của bản thân.

Sau khi Rimario có đủ điều kiện để thi đấu, ban lãnh đạo đội chủ sân Hàng Đẫy đã quyết định để tiền đạo Ibou Kebe cập bến Quảng Nam dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải.

Tiền đạo Rimario háo hức đối đầu với CLB HAGL và bày tỏ quyết tâm giúp CLB Hà Nội có 3 điểm.#HanoiFC #PrideofHanoi #Rimario #HNvsHAGL #HAGL #VLeague2020

Người đăng: Hanoi Football Club vào Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất