Thể thao

Real hoà bạc nhược PSG dù người hùng … 'VAR' toả sáng

Bảo Phương
Chia sẻ

Dù ép sân hoàn toàn trong hầu hết thời gian trận đấu, nhưng chỉ cần một thoáng lơ là nơi hàng thủ đã khiến Real Madrid đánh rơi 2 điểm dù đã dẫn trước 2 bàn.

Dù đã có lợi thế dẫn trước cực lớn, nhưng sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Real Madrid không thể có trọn vẹn 3 điểm trước PSG trên thánh địa Bernabeu.

Được thi đấu trên sân nhà, Real Madrid nhập cuộc đầy chủ động với quyết tâm dành trọn 3 điểm. Với sự cơ động nơi tuyến giữa, đội chủ sân Bernabeu kiểm soát tốt thế trận và chơi trên cơ so với đối thủ. Bên kia chiến tuyến, PSG cố gắng để không quá lép vế, nhưng họ không tạo ra được những pha dàn xếp tấn công thực sự đáng kể.

Dồn ép đổi thủ đến nghẹt thở, bàn thắng đến với chủ nhà như một lẽ tất yếu. Phút 17, từ một tình huống tấn công bài bản, Valverde dứt điểm khiến Navas buộc phải đẩy bóng ra, tạo điều kiện để Benzema băng vào đá bồi mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, Real Madrid nắm quyền chủ động hoàn toàn trận đấu, họ tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đáng tiếc là không tận dụng thành công. Điểm nhấn của 45 phút đầu tiên là pha bóng Courtois nhận thẻ đỏ ở phút 43, nhưng sau đó VAR đã vào cuộc và nói không với quyết định của trọng tài.

VAR giúp thủ môn Courtois không bị đuổi khỏi sân.

Sau giờ nghỉ giải lao, PSG tung Neymar vào sân với quyết tâm gỡ hoà, tuy nhiên khi họ chưa có được điều mình cần thì bên kia chiến tuyến, Real tiếp tục tạo nên sự khác biệt.

Phút 79, Benzema nhân đôi cách biệt cho chủ nhà với một pha chọn vị trí rồi đánh đầu đẳng cấp. Tuy nhiên cho tới lúc này, sự kịch tính của trận đấu mới được đẩy lên cao trào.

Những tưởng trận đấu đã an bài, nhưng 10 phút cuối đã chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của PSG. Đầu tiên, phút 81, Mbappe dễ dàng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2, trước khi Sarabia quân bình tỷ số chỉ sau đó đúng 2 phút với pha đặt lòng tinh tế.

Hoà nhau 2-2, cả PSG lẫn Real Madird dắt tay nhau vào vòng 1/16 UEFA Champion League 2019. Bởi lẽ, cũng ở lượt trận thứ 5 bảng A, Club Brugge (3 điểm) đã bị Galatasaray (2 điểm) cầm chân với tỷ số 1-1.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất