Thể thao

Real đại loạn, học trò bất bình với HLV Zidane

Minh Tuấn
Chia sẻ

Chương trình El Larguero của đài phát thanh Cadena SER (Tây Ban Nha) cho hay, các cầu thủ trẻ Real Madrid đã bày tỏ sự bất bình vì không thường xuyên được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội ra sân thi đấu.

Mùa giải này, Real thi đấu khá bết bát tại La Liga. Sau 17 trận đấu đã qua, “Kền kền trắng” mới chỉ giành được 32 điểm và đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 4. Khoảng cách hiện nay giữa họ với đội đầu bảng Barcelona là 16 điểm (Real đá ít hơn 1 trận).

Với khoảng cách này, Real gần như không có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với đại kình địch của mình.

Một số cầu thủ trẻ của Real bất bình vì không thường xuyên được HLV Zidane trọng dụng.

Mới đây, chương trình El Larguero của đài phát thanh Cadena SER đã tiết lộ rằng, HLV Zidane vừa có cuộc họp kéo dài 53 phút với các học trò. Mục đích của cuộc gặp mặt này là tìm ra những giải pháp giúp Real vượt qua cuộc khủng hoảng hiện nay.

Trong cuộc họp, những cầu thủ trẻ cũng được phát biểu về quan điểm của mình giống như các trụ cột Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo. Ở cuộc họp này, phần lớn các tài năng trẻ của Real đều bày tỏ sự bất bình vì họ ít khi được HLV Zidane tạo điều kiện ra sân thi đấu dù bản thân tập luyện rất chăm chỉ.

Real không có được thành tích thi đấu tốt trong thời gian qua.

Cũng theo tiết lộ của El Larguero, các cầu thủ Real cảm thấy cuộc họp này là cần thiết nhưng với cách điều hành kém của Zidane nên cuộc gặp mặt đã trở nên “nhàm chán và thiếu hiệu quả”.

Khi được các phóng viên hỏi về nội dung cuộc họp, HLV Zidane đã từ chối tiết lộ chi tiết. “Đây là cuộc nói chuyện nhằm mục đích tìm ra những vấn đề đang tồn tại trong nội bộ Real khiến đội bóng không có được thành tích thi đấu tốt” - chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

HLV Zidane đang gặp rất nhiều áp lực.

“Zizou” cho rằng, nhiệm vụ quan trọng nhất với Real lúc này là phải chuẩn bị tốt cho 2 cuộc đọ sức với Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Ngoài ra, nhà cầm quân 45 tuổi cũng nhận định, vấn đề của “Los Blancos” lúc này không nằm ở thể lực hay tinh thần mà nó là sự kết hợp của nhiều yếu tố.

Zidane nói: “Khi 1 cầu thủ đang trải qua thời kỳ khó khăn, tôi sẽ không để anh ta ra sân thường xuyên. Tôi muốn tạo cho tất cả học trò sự cạnh tranh để mọi người cùng nỗ lực hơn. Nếu đổ lỗi cho thành tích của đội bóng trong thời gian qua thì tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm. Bởi chúng tôi là những người cùng ngồi trên 1 chiếc thuyền”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất