Thể thao

Quế Ngọc Hải: 'Tôi đã nhận được giấy triệu tập lên ĐTVN'

Anh Nguyễn
Chia sẻ

Trung vệ người xứ Nghệ - Quế Ngọc Hải đã bày tỏ niềm vui sau khi biết tin được triệu tập lên ĐTVN để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia.

Hôm nay (29/9), VFF đã công bố bản danh sách cầu thủ được triệu tập lên ĐTVN để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia vào ngày 10/10 ở sân Mỹ Đình.

“Tôi vừa được ban lãnh đạo thông báo về giấy triệu lên ĐTVN vào tháng 10. Tôi cảm thấy vui vì điều này.“, Quế Ngọc Hải chia sẻ với saostar.

Cần nhắc là trước đó có thông tin Quế Ngọc Hải, Phi Sơn và Nguyên Mạnh (SLNA) không được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên ĐTVN. Sau đó, VFF công bố chính thức có tên Quế Ngọc Hải nhưng vắng Phi Sơn và Nguyên Mạnh.

Quế Ngọc Hải trở lại ĐTVN. Ảnh: Getty

Chia sẻ về sự vắng mặt lần này, Phi Sơn cho biết: “Tôi không có ý kiến gì. Tôi nghĩ mỗi HLV có mỗi cách dùng người khác nhau. Bản thân tôi phải cố gắng hết mình ở CLB, còn điều gì đến sẽ đến thôi”.

Sự vắng mặt của Phi Sơn mang đến những tiếng chửi trong công đồng CĐV xứ Nghệ. Nhiều người cho rằng Phi Sơn và Nguyên Mạnh đều xứng đáng lên ĐTVN. Đặc biệt, Phi Sơn đang chơi rất hay trong màu áo SLNA.

Ngoài sự trở lại của Quế Ngọc Hải, tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) và thủ môn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) cũng được triệu tập sau lần đầu tiên vắng mặt dưới thời “người đóng thế” Mai Đức Chung.

Theo lịch dự kiến, ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 3/10 tại Hà Nội. Thầy trò HLV Mai Đức Chung có 7 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 trên SVĐQG Mỹ Đình.

Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

Thủ môn: Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA) Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL)

Tiền vệ: Nghiêm Xuân Tú (T.QN), Xuân Trường (Gangwon FC), Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Văn Thắng, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa), Văn Toàn (HAGL), Quang Hải, Duy Mạnh (Hà Nội).

Tiền đạo: Ngân Văn Đại (Sài Gòn), Công Phượng (HAGL), Văn Quyết (Hà Nội FC), Đức Chinh (SHB.ĐN), Mạc Hồng Quân (T.QN).

Chia sẻ

Bài viết

Anh Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất