Thể thao

Quế Ngọc Hải, Công Phượng và đội hình 'hot boy' của bóng đá Việt ồn ào nhất năm 2017

Văn Nhân
Chia sẻ

Không chỉ ồn ào về chuyện trên sân cỏ mà nhiều sao bóng đá Việt gây xôn xao ở cuộc sống cá nhân, đây là đội hình cầu thủ điển trai được quan tâm nhất.

Thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng)

Thủ thành Việt kiều khoác áo CLB Hải Phòng là một trong những cầu thủ được dư luận quan tâm rất nhiều trong năm 2017. Văn Lâm không chỉ gây ấn tượng mạnh về chuyên môn mà bị cựu cầu thủ Lê Sỹ Mạnh đánh.

Thủ môn Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm phải lên Hà Nội chữa chấn thương và gần như biệt tích ở giai đoạn cuối V.League 2017. Điều ấy khiến cho nhiều fan hụt hẫng và tiếc nuối, khi anh là một trong những cầu thủ điển trai và được đánh giá cao về chuyên môn.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh (HAGL)

Vũ Văn Thanh được xem là một trong những cầu thủ phát triển ổn định nhất của lứa Công Phượng. Văn Thanh chơi đa năng ở hai cánh, từ hậu vệ đến tiền vệ, thậm chí có thể đá tiền đạo. Trong đội hình mỹ nam, Saostar xếp Văn Thanh sang đá hậu vệ phải, dù anh thường xuyên chơi hậu vệ trái.

Vũ Văn Thanh.

Văn Thanh gây xôn xao với thông tin được một đội bóng châu Âu săn đón sau những màn trình diễn rất hay ở V.League lẫn ĐTQG. Về cuộc sống cá nhân, Văn Thanh cũng được chú ý khi công khai người yêu xinh đẹp.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội)

Hạu vệ trẻ của CLB Hà Nội được đánh giá là một trong những tài năng nổi bật nhất năm 2017. Văn Hậu thăng tiến cực nhanh khi liên tục khoác áo U20 Việt Nam, U22, U23 và ĐTVN. Một sự phát triển khiến cho nhiều người bất ngờ.

Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu sở hữu chiều cao ấn tượng, có thể hình đẹp và được dự đoán sẽ trở thành một trong những cầu thủ đá cánh trái hay nhất của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA)

Quế Ngọc Hải giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2017 cùng SLNA. Ngọc Hải bất ngờ bị “đì” ở ĐTQG khiến cho fan SLNA phẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Hải xứng đáng lên Tuyển.

“Soái ca” Quế Ngọc Hải.

Hơn hết, Ngọc Hải đã công khai người yêu và chuẩn bị đám cưới vào tháng 1 năm 2018. Đây là thông tin khiến cho rất nhiều fan nữ buồn man mác. Trung vệ người xứ Nghệ cũng chính thức đám hỏi vào ngày 13/12.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh (CLB Hà Nội)

Từng được biết đến là một trong những tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam, Duy Mạnh bất ngờ được thử nghiệm ở vai trò trung vệ. Duy Mạnh đang trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, khi cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội liên tục mắc lỗi ở U23 Việt Nam.

Đỗ Duy Mạnh.

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ được các fan nữ quan tâm nhất. Mạnh có chiều cao lý tưởng, làn da trắng và nụ cười quyến rũ.

Tiền vệ Lương Xuân Trường (CLB Gangwon)

Trải qua năm 2016 có thể gọi là ngọt ngào với danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam, Xuân Trường bất ngờ “chìm” trong năm 2017. Anh gần như mất tích với quãng thời gian chấn thương và dự bị xuyên suốt trên đất Hàn Quốc. Nhiều ý kiến lo lắng tài năng của tiền vệ người Tuyên Quang có thể bị thui chột nếu tiếp tục ra nước ngoài thi đấu.

Lương Xuân Trường.

Xuân Trường là một trong những cầu thủ HAGL được các fan nữ yêu mến. Anh có khuôn mặt sáng, đôi mắt híp khiến cho nhiều người liên tưởng đến các diễn viên Hàn Quốc.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (CLB Viettel)

Sau hành trình thi đấu cực hay cùng U19 Việt Nam để giành vé đến U20 World Cup, Trọng Đại bất ngờ chững lại một cách khó hiểu. Nhiều ý kiến đồn đoán là Trọng Đại mắc bệnh sao nên bị tước luôn băng đội trưởng và sắm vai dự bị U20 World Cup.

Trọng Đại.

Tuy nhiên, Trọng Đại kịp tìm lại chính mình khi được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam. Trọng Đại được biết đến là một trong những hot boy của U19 Việt Nam.

Tiền vệ cánh phải Trần Phi Sơn (SLNA)

Phi Sơn là một trong những cầu thủ có thể nói là ồn ào nhất năm 2017. Phi Sơn chơi cực hay cùng SLNA để giành Cúp Quốc gia 2017. Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Nghệ quyết định chia tay SLNA để đầu quân cho CLB TP.HCM ở mùa bóng 2018.

Phi Sơn.

Không chỉ gây chú ý trên sân cỏ, Phi Sơn là một trong những cầu thủ có gu thời trang “dị”. Sơn thường xuyên thay đổi kiểu tóc với các màu đỏ, trắng…

Tiền vệ cánh trái Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội)

Đội trưởng U20 Việt Nam - Quang Hải đang là một trong những cầu thủ chạy cánh sở hữu kỹ thuật thuộc diện tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Quang Hải chơi ấn tượng từ U20 đến U22 và ĐTVN trong năm 2017.

Quang Hải.

Hiện tại, Quang Hải đang gây ồn ào khi được dự đoán là cầu thủ sẽ sang Thai League thi đấu trong năm 2018.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL)

22 bàn thắng trong năm 2017 đủ nói lên được tài năng của Công Phượng. Một sự phát triển ổn định và “lột xác” hoàn toàn so với năm 2016. Công Phượng cũng là cầu thủ ồn ào nhất với dư luận. Khen - chê luôn khiến cho Phượng xuất hiện dày đặc trên báo chí. Anh cũng gây sốt với cú đá phạt đền hỏng ở SEA Games 29 và 2 bàn thắng vào lưới U23 Thái Lan cách đây vài ngày.

Công Phượng.

Công Phượng không có thể hình cao to nhưng body 6 múi, phong cách thời trang đa dạng, tóc và râu luôn được thay đổi để thu hút các fan.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân (CLB Quảng Ninh)

Sau thời gian bị lãng quên cùng vụ lùm xùm với Ly Kute, Mạc Hồng Quân bất ngờ được gọi trở lại tuyển Việt Nam trong những trận đấu tạm quyền của HLV Mai Đức Chung. Dù chơi vị trí tiền vệ ở CLB nhưng Hồng Quân kịp ghi 1 bàn khi đá tiền đạo ở tuyển Việt Nam.

Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân là cầu thủ điển trai ở V.League. Anh sở hữu vẻ đẹp nam tính nên được mời quảng cáo, đóng phim và có lượng fan “khủng”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất