Thể thao

Quang Hải vs Văn Toàn: Ai xứng đáng xuất sắc nhất tháng 4?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngay sau khi BTC V.League công bố Quang Hải đoạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng. CĐV tranh cãi gay gắt: Quang Hải hay Văn Toàn ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4?

Mới đây, trên trang chủ của ban tổ chức V.League 2019 công bố các giải thưởng xuất sắc nhất tháng 4. Theo đó, CLB Hà Nội cho thấy sự “thao túng” của mình với việc giành hattrick danh hiệu khi góp mặt 3/4 giải: CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất (HLV Chu Đình Nghiêm), cầu thủ xuất sắc nhất (Nguyễn Quang Hải).

Các giải thưởng tháng 4 của BTC V.League.

Danh hiệu còn lại thuộc về Nguyễn Văn Toàn với bàn thắng đẹp nhất tháng 4. Ngay sau khi danh sách khen thưởng của VPF công bố, cộng đồng mạng bất ngờ nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt xung quanh việc Quang Hải hay Văn Toàn, ai xứng đáng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng?

Thống kê thành tích của Quang Hải và Văn Toàn.

Nhiều fan cho rằng danh hiệu xuất sắc nhất tháng 4 của V.League 2019 xứng đáng thuộc về Văn Toàn sau những gì mà tiền đạo người Hải Dương thể hiện trong màu áo HAGL. Cụ thể, Văn Toàn đang là cầu thủ nội dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn tháng, 5 kiến tạo cùng với đó là 4 lần được BTC bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Lẽ ra, số bàn thắng mà “tia chớp” này ghi được ở V.League năm nay đã tăng lên con số 5 nếu anh không sút hỏng quả phạt 11m trong trận thua Hải Phòng FC ở vòng đấu thứ 4.

Kể từ khi tiền đạo Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, Văn Toàn từ vị trí “kép phụ” đã trở thành “kép chính” lãnh trọng trách ghi bàn cho đội bóng Phố núi. Có được 4 bàn thắng sau 5 vòng đấu tại V.League 2019, Văn Toàn không chỉ mang tin vui đến CLB HAGL mà cho cả đội tuyển Việt Nam. Văn Toàn hiện là cầu thủ có tốc độ tốt nhất ở HAGL nói riêng và V.League nói chung. Nói thêm, hầu như các bàn thắng mà Văn Toàn ghi được đều nhờ nổ lực cá nhân và sự quyết tâm của bản thân.

Vậy nên, nhiều fan của đội bóng phố núi chắc nịch rằng Văn Toàn xứng đáng vượt Quang Hải để giành danh hiệu này.

Trong khi đó, mới ghi được 2 bàn thắng cho Hà Nội tính đến thời điểm này. Cả hai bàn tháng mà Hải “con” ghi được đều khi trận đấu đã an bài. Cụ thể, một bàn vào lưới SLNA trong chiến thắng 4-0 của Hà Nội, bàn còn lại ghi vào lưới Quảng Nam với chiến thắng 3-1.

Chưa kể, Quang Hải từng rơi vào khủng hoảng khi HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đội trưởng U23 Việt Nam đang ngán bóng sau một năm 2018 thi đấu quá nhiều và no nê danh hiệu. Hơn nữa, nhiều fan cho rằng Hà Nội FC đang bay cao trên BXH là nhờ hơi thở của các cầu thủ ngoại binh khi mà Samson hay Pape Omar đóng góp đến 11 bàn trong số 19 bàn mà đội bóng thủ đô đang có.

Rất nhiều lập luận và bằng chứng được đưa ra, dẫu vậy BTC giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam -VPF đã đưa ra quyết định và thông báo trên cả trang chủ và mạng xã hội facebook.

CĐM tranh cãi Quang Hải vs Văn Toàn: Ai xứng đáng đạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng 4?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất