Thể thao

Quang Hải trong nỗi lo liên tục dính tin đồn yêu các hot girl

Bảo Phương
Chia sẻ

Quang Hải đang liên tục dính tin đồn yêu các người đẹp. Chuyện tình trường ồn ào liệu có tốt cho tiền vệ tuyển Việt Nam?

Tài năng của Quang Hải trên sân cỏ là điều mà không một ai có thể phủ nhận, anh luôn là cầu thủ mang đến nhiều hi vọng cho cả CLB Hà Nội lẫn ĐT Việt Nam. Bên cạnh những phút giây thăng hoa cùng trái bóng, Quang Hải cũng sở hữu một đời tư ồn ào không kém. Thậm chí, có người còn cho rằng Hải “con” đích thị là cầu thủ đào hoa nhất của BĐVN ở thời điểm hiện tại.

Không phải ngẫu nhiên mà thiên hạ đặt cho Quang Hải cái danh xưng “cầu thủ đào hoa”. Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, những ồn ào tình cảm bên ngoài sân cỏ đã trở thành một thương hiệu riêng của cầu thủ gốc Đông Anh này.

Nói rõ hơn, kể từ sau khi chia tay Nhật Lê vào tháng 7/2019, cầu thủ Nguyễn Quang Hải liên tục vướng tin đồn hẹn hò cùng các gương mặt đình đám như cô hot girl tiệm nail Nguyễn Huyền My, hot girl 1m52 Nguyễn Thanh Thủy. Hàng loạt những hình ảnh, tin nhắn tình tứ của Quang Hải và những cô nàng này liên tục được dân mạng lan truyền, thế nhưng sau đó anh vẫn một mực phủ nhận.

Và mới đây nhất, khi mà những tin đồn tái hợp Nhật Lê còn chưa kịp hạ nhiệt với NHM thì Quang Hải lại đang tiếp tục vướng vào nghi vấn tình cảm với một hot girl khác có tên Huỳnh Anh. Có lửa thì mới có khói, những bằng chứng được dân mạng chỉ ra trong suốt nhiều ngày qua chắc hẳn cũng đủ để sự việc nóng như hiện tại.

Những ồn ào tình cảm của Quang Hải luôn là đề tài nóng trên MXH.

Câu chuyện về những cầu thủ lùm xùm đời tư bên ngoài sân cỏ không phải là chuyện hiếm trên thế giới. Thực tế, có rất nhiều siêu sao đã không thể cân bằng cuộc sống bên ngoài để rồi đánh mất chính mình trên sân bóng. 'Hoàng đế' Adriano sa sút vì tiệc tùng, bia rượu; Alexandre Pato tuột dốc không phanh vì những scandal tình ái…

Ngay cả ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Brazil hiện tại, Neymar cũng bị giới chuyên môn đánh giá là “đã dừng phát triển trong nhiều năm qua” và những lý do khác nhau bên ngoài sân cỏ là một phần nguyên nhân. Neymar sang Ligue 1 chơi bóng giống như một chuyến du lịch.

Nói vậy để thấy được NHM đang lo lắng cho Quang Hải nhiều như thế nào. Người ta sợ rằng những cám dỗ bên ngoài sân cỏ, những scandal tình ái sẽ kéo Hải “con” đi quá xa. Thậm chí, nếu không biết cách cân bằng cuộc sống bên ngoài, tiền vệ gốc Đông Anh thậm chí có thể đánh mất đi chính mình trên sân, như cái cách mà rất nhiều ngôi sao khác của BĐVN từng vấp phải.

Đã hơn 100 ngày, Quang Hải không ghi bàn.

Mặc cho thời gian qua, Quang Hải luôn là nhân tố quan trọng trong lối chơi của cả CLB Hà Nội lẫn ĐT Việt Nam. Những pha đi bóng, rê dắt hay di chuyên của anh vẫn còn rất thanh thoát. Nhưng thứ để khiến NHM nhớ tới Hải, thứ đã trở thành thương hiệu của Hải “con” là những bàn thắng đẳng cấp thì đã rất lâu rồi NHM không được chứng kiến.

Hơn 4 tháng trôi qua kể từ pha dứt điểm tung lưới U22 Brunei tại SEA Games 30, Quang Hải không nổ súng thêm một lần nào nữa.

Con số hơn 120 ngày không ghi bàn không phải là điều gì đó quá đáng sợ với một cầu thủ, nhưng nó đủ để NHM lo lắng cho một cầu thủ còn quá trẻ như Quang Hải. Và những vụ lùm xùm tình ái bên ngoài sân cỏ có thể khiến cho Quang Hải… trượt dài.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất