Thể thao

Quang Hải: 'Tôi không bất ngờ khi Hùng Dũng nhận Quả bóng vàng'

Thái Việt
Chia sẻ

Mặc dù chỉ nhận được Quả bóng bạc nhưng Quang Hải thừa nhận rằng "chiến thắng" của Hùng Dũng là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà anh đã thể hiện trong năm 2019.

Việc Hùng Dũng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019 là điều đã được nhiều người dự đoán từ trước. Đây chính là phần thưởng ngọt ngào, là sự tôn vinh xứng đáng dành cho tiền vệ CLB Hà Nội cho những cống hiến của anh trong suốt 1 năm qua.

Trước khi cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2019 có kết quả cuối cùng, Hùng Dũng chỉ có 2 đối thủ cạnh tranh là Quang Hải và Trọng Hoàng nhưng ai cũng nhìn thấy trước chiến thắng của Hùng Dũng.

Trong khi Quang Hải dính chấn thương và phải nghỉ đấu từ vòng bảng SEA Games 22 cho tới hết giải thì Trọng Hoàng dù cũng chơi cực kỳ hiệu quả nhưng đóng góp của Hoàng “bò” thầm lặng hơn và anh thiếu những khoảnh khắc tỏa sáng mang tính “lịch sử” như Hùng Dũng.

Nói về “chiến thắng” của người đàn anh tại CLB Hà Nội, Quả bóng bạc – Nguyễn Quang Hải khẳng định Hùng Dũng xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2019 và anh không bất ngờ về điều này.

“Thực sự thì năm 2019 vừa qua là một năm rất thành công với anh Dũng khi có phong độ cực tốt. Vậy nên Hải không có bất cứ một sự bất ngờ nào khi anh Dũng nhận QBV. Hải gửi lời chúc mừng đến anh Đỗ Hùng Dũng và chúc anh sẽ luôn giữ được phong độ tốt để có thêm những đóng góp vào thành tích chung của CLB cũng như ĐTQG”, Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải nhận Quả bóng bạc.

Bên cạnh đó, Hải “con” cũng thừa nhận rằng mình chưa thực sự hài lòng về chính bản thân mình trong năm qua. Tiền vệ CLB Hà Nội cũng khẳng định điều quan trọng nhất với anh là đã luôn chơi bóng với sự cống hiến cao nhất.

“Năm 2019 vừa qua thì có những lúc Hải chưa thực sự hài lòng về chính bản thân mình. Nhưng điều quan trọng hơn cả là Hải cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Năm qua Hải đã thi đấu, đã cống hiến hết khả năng của mình, và đó là điều Hải nghĩ là quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, Hải mong rằng mọi người hãy luôn ủng hộ cho cá nhân Hải cũng như các cầu thủ của BĐVN, để họ có thêm động lực cống hiến cho CLB cũng như ĐTQG”, Quang Hải nói thêm.

Như vậy, phần thưởng vinh quang đã được trao cho người xứng đáng nhất. Chúc mừng Hùng Dũng, quả bóng vàng Việt Nam, quả bóng vàng cho những cống hiến không mệt mỏi, những đóng góp to lớn của “Người không phổi” gốc Gia Lâm.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất