Thể thao

Quang Hải hóa 'chàng thơ' trong ngày sinh nhật bạn gái

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Rất ít khi đăng tải hình ảnh bạn gái của mình lên trang cá nhân vì sợ lời ra tiếng vào, thế nhưng Quang Hải đã phá lệ nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của Nhật Lê.

Được biết đến với hình ảnh cool ngầu trên sân cỏ, nhưng ít ai ngờ rằng Quang hải là một người sống rất tình cảm và đôi khi hơi “sến sẫm” trong tình yêu. Nhân dịp sinh nhật tròn 20 tuổi của bạn gái, cầu thủ người Đông Anh đã hóa “chàng thơ” làm những điều đặc biệt cho bạn gái.

Ngoài lọ nước hoa của một hãng cao cấp kết hợp cùng Star Wars với phiên bản đặc biệt, Quang Hải còn tự tay làm một cuốn sổ ghi lại những kỷ niệm 3 năm yêu nhau của cả hai. Mặc dù, cô bạn gái Nhật Lê chỉ để lộ một chút về cuốn sổ ấy nhưng các fan vẫn kịp nhìn được một vài thông tin thú vị bên trong.

Quang Hải dường như đã dành rất nhiều thời gian cho món quà tâm đắc này, anh tỉ mỉ dán từng bức ảnh và ghi lại những lời yêu thương dành cho người yêu. Một hành động cực kỳ lãng mạn và tâm lý của tiền đạo ĐT Việt Nam.

Quang Hải và bạn gái Nhật Lê đã dành những lời “tình bể bình” cho nhau trên Facebook trong ngày sinh nhật của cô nàng.

Chưa hết, Quang Hải chúc sinh nhật bạn gái: “Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé. HPBD”.

Không cầu kỳ, sa hoa tình yêu của cặp trai tài gái sắc này ngọt ngào như thế đấy. Đáp lại lời chúc của bạn trai, Nhật Lê cũng đã ngọt ngào gửi lời cảm ơn tới nửa kia của mình: “Lu cảm ơn bạn Hải nhiều nhaaa”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, status chúc mừng sinh nhật của Quang Hải nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của dân mạng. Phần lớn mọi người gửi lời chúc hạnh phúc tới đôi uyên ương và chúc mừng sinh nhật tới cô gái may mắn này.

Trước đó, Nhật Lê cũng đón sinh nhật sớm ở một villa sang trọng ở Sóc Sơn với Đức Chinh, trong ngày Quang Hải vật vờ khi bị mắc kẹt ở sân bay sau trận đấu ở AFC Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất