Thể thao

Quân sư của bầu Đức mang 'bom tấn' Hàn Quốc sang HAGL thử việc

Văn Nhân
Chia sẻ

Chiều ngày 2/1, GĐKT CLB HAGL - Chung Hae Soung trở lại Việt Nam sau thời gian nghỉ phép và mang theo cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc thử việc ở phố Núi.

Qua trao đổi, Trưởng đoàn CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh cho biết GĐKT Chung Hae Soung trở lại Việt Nam vào hôm nay. Một bất ngờ khác là ông thầy người Hàn Quốc mang theo trung vệ Kim Jinseo đến phố Núi để thử việc.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, trung vệ Kim Jinseo sinh năm 1994, cao 1,88m. Trung vệ này từng khoác áo U23 Hàn Quốc. Mùa bóng vừa qua, Kim Jinseo thi đấu cho CLB hạng 3 Uijeongbu cùng đồng đội Nguyễn Hữu Anh Tài - cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL.

GĐKT Chung Hae Soung mang theo trung vệ Hàn Quốc đến thử việc.

Có thể thấy, GĐKT Chung Hae Soung tận dụng kỳ nghỉ ngắn hạn để trở về Hàn Quốc tìm ngoại binh cho HAGL. Đội bóng phố Núi cũng ưu tiên chọn trung vệ - vị trí được xem là “tử nguyệt” trong 3 mùa bóng gần nhất ở V.League.

Khả năng rất lớn là HAGL sẽ chọn Kim Jinseo khi cầu thủ này được đích thân GĐKT Chung Hae Soung mang sang Việt Nam. Đó là một sự thuận lợi lớn và cả hai người là đồng hương.

Ngày mai (3/1), thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ chính thức tập luyện trở lại để chuẩn bị cho V.League 2018. Theo đó, các cầu thủ HAGL háo hức chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Một vấn đề khó khăn là HAGL chia tay khá nhiều cầu thủ sau mùa bóng 2017. Các trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh… đang tập trung cùng U23 Việt Nam ở Trung Quốc. Họ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Thế nên, đội bóng phố Núi thiếu quân tập và phải đôn thêm nhiều cầu thủ trẻ.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên HAGL phải tập luyện trong bối cảnh vắng nhiều trụ cột quan trọng. Nỗi khổ này xảy ra liên tục ở mùa bóng 2017, khi các trụ cột của HAGL được gọi lên U23 và ĐTVN.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất