Thể thao

Nhờ đường cong bốc lửa, nữ trọng tài bị 'gạ gẫm' gây sốt triệu view như Sơn Tùng

Thái Việt
Chia sẻ

Nữ trọng tài Fernanda Colombo đang cảm thấy khó chịu khi liên tục phải nhận những tin nhắn 'gạ gẫm' từ người hâm mộ cũng như giới cầu thủ.

Sự việc bắt nguồn kể từ lúc Colombo có màn “giỡn chơi” với cầu thủ Kitu Díaz của Barcelona Sporting Club trong trận đấu thuộc giải Estrellas de Ecuador cuối tuần rồi. Nữ trọng tài sinh năm 1991 thổi còi ra dấu gọi tiền vệ 33 tuổi, và có hành động như chuẩn bị rút thẻ.

Tuy nhiên, đã không có tấm thẻ vàng hay đỏ nào được dành cho tiền vệ người Argentina. Thay vào đó, nữ trọng tài Colombo rút ra chiếc khăn và lau mặt. Nhiều cầu thủ có mặt trên sân bị lừa trong tình huống đó, còn Kitu Díaz chỉ biết cười trừ.

Theo dõi khoảnh khắc ấy, nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng Colombo có hành động quá khêu gợi. Vậy là họ khủng bố hộp thư và tài khoản Instagram của cô. Nhiều người còn gạ gẫm, môi giới mại dâm giá hơn 6.000 euro với nữ “Vị vua áo đen” người Brazil.

Colombo rất tức giận khi nhận những lời lẽ dung tục. Cô đã chụp màn ảnh những tin nhắn gạ gẫm mình, và gọi đó là “rác rưởi”. Ngoài ra, nữ trọng tài này khẳng định bản thân chỉ có tình yêu với bóng đá và báo chí, theo đó mong mọi người hãy tôn trọng mình.

Tuy vậy, sau sự việc, Colombo trở thành một đề tài bàn tán bởi thân hình quá “bốc lửa” của mình. Tờ The Sun còn cho rằng cô là nữ trọng tài gợi cảm nhất làng bóng đá.

Cô nàng cũng rất hay đăng tải những hình ảnh “thiếu vải” lên trang cá nhân. Có lẽ chính vì điều này nên Colombo trở thành mục tiêu của những tay môi giới.

Chia sẻ với báo Marca vào năm 2018, nữ trọng tài Colombo thổ lộ có tình yêu mãnh liệt với bóng đá. Giấc mơ lớn nhất của cô là được bắt chính tại một vòng chung kết World Cup. Trước đây, Colombo từng có thời gian ngắn làm người mẫu, nhưng sớm từ bỏ.

Hiện tại, Colombo được xem như trọng tài xinh đẹp nhất bóng đá Nam Mỹ. Nhiều cổ động viên đùa cợt tới sân chỉ để ngắm nhìn thân hình nóng bỏng và nhan sắc mặn mà của nữ trọng tài người Brazil.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất