Thể thao

PSG bật đèn xanh cho Neymar trở về Barcelona

Thái Việt
Chia sẻ

Chứng kiến sự hời hợt trong thái độ thi đấu của Neymar, PSG mới đây đã tuyên bố rằng sẽ bán ngôi sao Brazil cho Barcelona nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trang thông tấn Sportkeeda mới đây vừa đưa tin, sau khi bổ nhiệm Leomardo trở lại vị trí Giám đốc thể thao, PSG sẽ tổ chức một cuộc cách mạng trong đội hình. Và một trong những biện pháp được Leomardo đưa ra là thay đổi ở hàng công, trong đó có việc sẽ lên kế hoạch bán Neymar.

Trang báo này nhận định rằng, PSG hiện không còn phụ thuộc quá nhiều vào Neymar. Do thường xuyên dính chấn thương và thể hiện lối chơi mang nặng tính cá nhân, tiền đạo người Brazil chỉ còn là nhân vật số 3 sau Kylian Mbappe và Edison Cavani.

Bên cạnh đó, việc ngôi sao người Brazil liên tục đề bạt tới vấn đề trở lại Barcelona đã khiến BLĐ PSG tỏ ra “nóng mặt”.

Paris Saint-Germain không muốn giữ một cầu thủ với một cái tôi lớn và không hoàn toàn tập trung thi đấu, nhất là trong bối cảnh ban lãnh đạo đang cần cải tổ đội hình để tránh vi phạm luật Công bằng tài chính“, báo này chia sẻ.

PSG không còn tha thiết muốn giữ Neymar.

Nếu có một đề nghị đủ lớn, PSG sẽ để Neymar ra đi ngay hè này. Đề nghị đó có thể gần bằng, hoặc không kém quá nhiều so với kỷ lục 263 triệu USD mà họ bỏ ra để mua về từ Barca năm 2017.

Hiện tại, ngoài Barcelona, Real cũng từng bày tỏ sự quan tâm đối với Neymar, nhưng khả năng anh trở lại Barca lớn hơn. Lionel Messi từng đề cập đến khả năng mở rộng vòng tay chào đón đồng đội cũ. Hơn nữa, sau khi mua Eden Hazard cho vị trí tiền đạo cánh trái, Real muốn tập trung vào Mbappe hơn là Neymar.

Thanh lý được ngôi sao “lắm tài nhiều tật” này, PSG có thể mua Antoine Griezmann mà không vi phạm luật Công bằng tài chính.

Trước đó, đội bóng thành Paris cũng đã nhiều lần nhen nhóm ý định xây dựng một đội tuyển Pháp thu nhỏ với những cầu thủ như Mbappe, Griezmann, Dembele, hay Umtiti.

Màn thể hiện của Neymar ở mùa giải 2018/19

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất