Thể thao

Pogba tự viết thư tay gửi Ed Woodward xin được rời Man Utd

Thái Việt
Chia sẻ

Theo nhiều trang báo của nước Anh thì mới đây, Paul Pogba đã tự viết thư tay để xin được rời Manchester United.

Tại thời điểm này, ai cũng biết là Paul Pogba đang rất chán nản tại Old Trafford. Chính người hâm mộ MU là những người đang giết chết khả năng cống hiến của cầu thủ người Pháp khi liên tục chỉ trích anh sau mỗi thất bại. Như người đàn anh Patrice Evra đã nói: “MU mới là thứ giết chết khả năng của Pogba“.

Trước thời cơ đó, Real Madrid đã nhảy vào để đóng vai như là một “Vị cứu tinh” với cầu thủ 26 tuổi. Nhiều hứa hẹn được đưa ra và Paul đã không thể kìm lòng trước những cám dỗ mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đề nghị.

Về phía MU, PCT Ed Woodward lo sợ việc đánh mất cầu thủ trụ cột trong giai đoạn nhạy cảm này sẽ làm giảm uy tín của M.U. Vì thế, chỉ khi Pogba nhất quyết đòi ra đi, M.U mới xem xét.

Pogba đang một mực đòi ra đi trước sự níu kéo của BLĐ Man Utd.

Nhưng theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, chính Pogba đã viết đơn để xin CLB cho phép anh được ra đi. Cụ thể, cầu thủ 26 tuổi mong muốn được chia tay CLB càng sớm càng tốt và mục tiêu của anh là được giải phóng hợp đồng ngay trong những ngày đầu tháng 6.

Theo tiết lộ từ phia báo giới Anh, bức thư được viết bằng tay và có chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Với mong muốn của Pogba, nhiều khả năng thì MU sẽ chịu nhả người. Bản thân HLV đương nhiệm của MU là Ole Gunnar Solskjaer cũng chẳng ham hố giữ Pogba ở lại một khi trái tim của anh đã không còn muốn cống hiến cho M.U.

Nếu cậu ấy muốn đi, tôi sẵn sàng để cậu ấy đi. Thực sự là MU vẫn sống tốt khi thiếu Pogba. Ở một tập thể như MU, chẳng có cái tên nào là tuyệt đối cả. Cậu ấy nên hiểu là chúng tôi không thể mãi phục vụ những yêu cầu được. Hi vọng là Pogba sẽ hạnh phúc với quyết định của mình“, HLV người Na Uy chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất