Thể thao

Pogba, Ibra mang tin vui đến cho CĐV Man Utd

Thiên Tàm
Chia sẻ

Theo báo giới Anh, cả Ibrahimovic và Pogba đều sẽ đủ thể lực để ra sân ở trận gặp Newcastle vào 0h30 ngày 19/11 tới.

Chia sẻ với kênh MU TV mới đây, Mourinho đã lên tiếng khẳng định Pogba và Ibra sẽ có tên trong danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle United.

Man Utd đón chào sự trở lại của Pogba và Ibra.

Trong khi Ibra vắng mặt từ tháng 4 vì một vết đau nghiêm trọng ở đầu gối, Pogba cũng đã 'chầu rìa' 2 tháng gần đây khi dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Basel. Sau nhiều tháng điều trị, bộ đôi này sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Bên cạnh đó, Man Utd cũng sẽ có sự phục vụ trở lại của Rojo. Điều này là vô cùng quan trọng bởi lịch thi đấu sắp tới của quỷ đỏ là rất dày. Trung vệ người Argentina sẽ đem đến nhiều lựa chọn hơn cho Mourinho ở hàng phòng ngự, vốn chưa đem lại sự yên tâm cho các CĐV kể từ đầu giải.

“Họ đều đã bình phục và sẵn sàng chơi bóng”, Mourinho khẳng định. “Ibra là một cá nhân kiệt xuất. Chúng ta không thể trông chờ cậu ấy lập tức chơi được 90 phút trọn vẹn. Liệu cậu ta có thể đá cặp với Lukaku không ư? Cũng đơn giản thôi”.

Nói về Pogba, Mourinho tiếp lời: “Thật dễ dàng để thấy thành tích của Man Utd trước và sau khi Pogba chấn thương. Cậu ta rất chất lượng và có tầm ảnh hưởng lớn tới đội bóng”.

Hiện tại, Man Utd đang xếp thứ 2, kém kình địch cùng thành phố Man City 8 điểm. Quỷ đỏ cần tận dụng tối đa những trận đấu với tốp dưới để lấy điểm, nếu không muốn khoảng cách này ngày một bị đào sâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tàm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất