Thể thao

Phương Chi The Face: 'U23 Việt Nam thắng, tôi tặng món quà triệu fan đều thích'

Văn Nhân
Chia sẻ

Một trong những hot girl nổi tiếng Việt Nam - Phương Chi The Face tuyên bố sẽ tặng món quà triệu fan đều thích cho U23 Việt Nam. Đó có thể là một bộ ảnh nóng đốt mắt các đấng mày râu yêu bóng đá Việt Nam.

“Tôi chúc các chàng trai U23 Việt Nam giữ vững phong độ đỉnh cao. Mong chờ các em sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam. 

Hãy nhớ là hàng triệu người dân Việt Nam đang dõi theo các em. Hy vọng phong độ U23 Việt Nam hôm nay sẽ tăng gấp đôi so với các trận đấu trước”, Phương Chi The Face chia sẻ.

Không chỉ là lời chúc ngọt ngào, Phương Chi còn hứa hẹn sẽ tặng một món quà cực độc cho U23 Việt Nam nếu giành chiến thắng trước U23 Qatar vào chiều nay.

Phương Chi hứa hẹn tặng quà độc cho các fan.

“Bật mí” món quà có thể là một bộ ảnh nóng bỏng mà Phương Chi dành cho fan hâm mộ Việt Nam. Đây chắc chắn là điều mà nhiều CĐV nam háo hức chờ đợi để được chiêm ngưỡng nhan sắc của Phương Chi.

Hiện tại, bầu không khí trên khắp đất nước Việt Nam là vô cùng háo hức. Ở TP.HCM, các quán cà phê gần như chật cứng khán giả để chuẩn bị cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ở các địa phương khác, nhiều doanh nghiệp cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Một “cơn bão” thực sự đang chờ đợi bùng nổ dữ dội vào chiều nay nếu các chàng trai U23 Việt Nam giành vé vào chung kết U23 châu Á 2018.

Bầu không khí của người hâm mộ đang rất cuồng nhiệt trước giờ bóng lăn.

Nhiều mạnh thường quân cũng hứa hẹn thưởng to nếu U23 Việt Nam hạ U23 Qatar. Theo thông tin của Saostar, một doanh nghiệp đã chuẩn bị sẵn 1 tỷ đồng để thưởng cho thầy trò HLV Park Hang Seo nếu viết tiếp câu chuyện cổ tích vào chiều nay.

Vào 15 giờ hôm nay, U23 Việt Nam đá trận bán kết với U23 Qatar, trận đấu này được trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất