Thể thao

Phụ nữ Nga không nên làm 'chuyện ấy' với người nước ngoài trong dịp World Cup

Hữu Chí
Chia sẻ

Bà Tamara Pletnyova - người đứng đầu Ủy ban Quốc hội về vấn đề gia đình, phụ nữ và trẻ em Nga vừa khuyên các phụ nữ ở xứ sở bạch dương không nên quan hệ tình dục với người nước ngoài trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

Theo bà Tamara Pletnyova, việc quan hệ tình dục với người ngoại quốc trong thời gian diễn ra World Cup 2018 có thể khiến các phụ nữ Nga trở thành những bà mẹ đơn thân. Trong khi đó, những người phụ nữ ra nước ngoài theo “tiếng gọi của tình yêu” một cách chớp nhoáng như vậy thường không có được hôn nhân hạnh phúc.

Bên cạnh đó, bà Tamara Pletnyova còn đưa ra dẫn chứng về cụm từ “trẻ em của Thế vận hội”. Khái niệm này để nói về những “đứa con lai” được phụ nữ Nga sinh ra sau khi quan hệ với những người đàn ông ngoại quốc tại Thế vận hội Moscow năm 1980.

Ảnh minh họa.

Những đứa trẻ không phải da trắng được sinh ra sau các lần quan hệ tình dục giữa phụ nữ Nga với đàn ông đến từ châu Phi, châu Mỹ Latinh hoặc châu Á thường bị phân biệt đối xử nên khó hòa nhập với cộng đồng.

Bà Pletnyova nói: “Sau những lần quan hệ tình dục với đàn ông ngoại quốc hồi năm 1980, các phụ nữ đã sinh con của mình. Những đứa trẻ hỗn hợp chủng tộc này phải chịu đựng sự phân biệt, kỳ thị từ thời Xô Viết.

Sẽ là điều bình thường nếu họ cùng chủng tộc nhưng điều đó hoàn toàn khác nếu họ không cùng chủng tộc với chúng ta. Tôi không phải là một người theo chủ nghĩa dân tộc, nhưng tôi biết rằng những đứa trẻ hỗn hợp chủng tộc phải chịu đựng những gì. Họ bị bỏ rơi và chỉ biết sống lủi thủi bên cạnh mẹ mình”.

Trong khi đó, ông Alexander Sherin - Phó chủ tịch Ủy ban Quốc phòng Hạ viện Nga đã cảnh báo rằng, những fan hâm mộ bóng đá nước ngoài có thể mang virus đến World Cup và lây nhiễm sang người Nga. Vì vậy, những người dân xứ sở bạch dương nên cẩn thận trong lúc tiếp xúc với người nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất