Thể thao

Phòng thủ như 'mơ ngủ', U21 Việt Nam vẫn thắng may mắn U21 Myanmar nhờ sao trẻ SLNA

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ trẻ Phan Văn Đức chứng tỏ cái duyên ghi bàn ở sân chơi U21 khi ghi bàn mở tỷ số vào lưới U21 Myanmar, nhờ vậy U21 Việt Nam có 3 điểm đầu tiên.

Sau trận ra quân thất bại 0-1 trước U21 Thái Lan, U21 Việt Nam quyết tâm đá bại U21 Myanmar, đội bóng vừa hạ người Thái ở loạt đấu thứ 2 giải U21 Quốc tế 2017.

Dù chơi không tốt nhưng U21 Việt Nam có được bàn thắng mở tỷ số do công của Phan Văn Đức ở phút 42. Một ra chân nhanh của sao trẻ SLNA trong vòng 16m50 sau cú sút xa bị thủ môn U21 Myanmar cản phá của một cầu thủ U21 Việt Nam.

Ba điểm cho U21 Việt Nam được củng cố khi Văn Sơn thực hiện thành công quả phạt đền ở hiệp 2, sau khi cầu thủ U21 Myanmar để bóng chạm tay trong vòng cấm. Một chiến thắng có thể gọi là quan trọng trong hành trình giành vé vào chung kết của U21 Việt Nam.

Phan Văn Đức (số 20) ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Hà Thành

Tuy nhiên, một điều đáng nói là hàng thủ U21 Việt Nam chơi phòng ngự như mơ ngủ chẳng khác gì đàn anh U23 Việt Nam thể hiện trước U23 Thái Lan. May mắn là các cầu thủ U21 Myanmar không tận dụng được các cơ hội mà hàng thủ đội chủ nhà mắc sai lầm.

Sau trận đấu, HLV U21 Myanmar cho rằng hàng thủ U21 Việt Nam mắc nhiều lỗi nhưng các học trò không thể tận dụng. Nguyên nhân là mật độ thi đấu dày nên khiến các cầu thủ Myanmar không còn đủ nhanh để ghi bàn.

HLV Trịnh Duy Quang (U21 Việt Nam) nói: “Hàng thủ chơi thiếu tập trung và sai sót rất nhiều. Hàng công tận dụng thành công các cơ hội để ghi bàn. Tôi cám ơn các cầu thủ đã cố gắng hết mình”.

Nói về cuộc đối đầu với U19 Việt Nam, HLV Trịnh Duy Quang bày tỏ quyết tâm lớn sẽ giành chiến thắng, khi cho rằng đội bóng của HLV Trần Minh Chiến có lối chơi khá giống U21 Myanmar.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất