Thể thao

Phó chủ tịch LĐBĐ Uzbekistan tự tin tuyên bố sẽ hạ U23 Việt Nam

Hữu Chí
Chia sẻ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Phó chủ tịch LĐBĐ Uzbekistan (UFF) - Umid Ahmedjanov đã tự tin tuyên bố rằng, U23 Uzebekistan sẽ đánh bại U23 Việt Nam để lên ngôi vô địch.

Chiều mai (27/1), U23 Uzbekistan sẽ chạm trán U23 Việt Nam ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng Trung Á được đánh giá cao hơn so với thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi phong độ của họ kể từ đầu giải ấn tượng hơn.

Ngoài ra, HLV Ravshan Khaydarov sở hữu trong tay những học trò chất lượng hơn so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên, U23 Việt Nam cũng có những lợi thế nhất định như sự tự tin, hưng phấn cao độ cùng tâm lý vô cùng thoải mái.

Ông Umid Ahmedjanov tự tin vào khả năng U23 Uzbekistan sẽ vô địch.

Mới đây, Phó chủ tịch LĐBĐ Uzbekistan (UFF) - Umid Ahmedjanov khẳng định, ông tin tưởng tuyệt đối vào khả năng U23 Uzbekistan sẽ đánh bại U23 Việt Nam ở trận chung kết tới để lên ngôi vô địch.

Ông Umid Ahmedjanov nói: “Trước khi trở về Tashkent (Thủ đô Uzbekistan), tôi và các cộng sự đã xem trận bán kết giữa U23 Uzbekistan với U23 Hàn Quốc tại Paris. Chúng tôi đã làm nên lịch sử khi vượt qua đối thủ để giành quyền vào chung kết.

Thế nhưng, U23 Uzbekistan có thể làm được nhiều điều hơn thế. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào khả năng đội bóng của mình sẽ tiếp tục chơi thăng hoa trong trận đấu tiếp theo để đánh bại U23 Việt Nam và bước lên ngôi vô địch.

U23 Uzbekistan được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam.

Tôi rất hạnh phúc trước thành tích của U23 Uzbekistan. Những chiến tích mà đội bóng đã làm được không phải là điều ngẫu nhiên. Để có được điều đó, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngoài ra, các cầu thủ đã thi đấu bằng cả trái tim cùng tinh thần quyết tâm cao độ. Đó là yếu tố giúp U23 Uzbekistan đánh bại 2 đối thủ lớn là U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc.

Hiện tại, người hâm mộ Uzbekistan đang nóng lòng chờ đợi trận chung kết với U23 Việt Nam. Để phục vụ công chúng, UFF sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu trên màn hình lớn ở khu liên hợp thể thao tại Tashkent. Để vào sân, các khán giả phải đặt mua vé”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất