Thể thao

Phiên bản Em gái mưa cực hot của cầu thủ Hải ‘Beck’ và con gái

Văn Nhân
Chia sẻ

Dân cư mạng đã phải phát sốt với clip phiên bản Em gái mưa của tiền vệ Nguyễn Thanh (Hải Beck) cùng con gái.

Nguồn facebook cầu thủ Nguyễn Thanh Hải.

Tối 5/11, Thanh Hải đã úp clip hát Em gái mưa cùng con gái lên facebook cá nhân. Ngay lập tức, nhiều bạn bè của Hải “Beck” đã ngợi khen hai cha con hát hay. Đặc biệt, con gái của Thanh Hải hát theo bố giọng rất dễ thương.

Đây là lần đầu tiên Thanh Hải song ca cùng con gái về một bài hát đang được giới trẻ yêu thích. Hải “Beck” là một trong những cầu thủ có chất nghệ sỹ nhất V.League. Anh hát hay, đá bóng giỏi và có những pha đi bóng cực ảo.

Thần tượng của Thanh Hải là cựu ngôi sao người Anh David Beckham. Thế nên, Thanh Hải đã cố gắng tập luyện để có được những đường chuyền đạt độ chính xác cao nhất.

Ngoài ra, Hải “Beck” rất mê mẩn khả năng đi bóng xuất thần của “người ngoài hành tinh” Ronaldo. Thanh Hải đã luyện tập những kỹ năng qua người theo cách đặc biệt nhất.

Pha qua người từng khiến nhiều NHM “phát sốt” trong trận đấu Hải Phòng ở V.League 2015 là ví dụ điển hình nhất cho chuyện Thanh Hải học kỹ năng đi bóng của “người ngoài hành tinh” Ronaldo.

“Với tôi, bóng đá giống một môn nghệ thuật và cầu thủ phải là nghệ sỹ. Tôi luôn nghĩ rằng phải chơi bóng, chứ không chỉ là đá bóng. Bóng đá là cuộc sống của tôi. Tôi thích được chơi bóng để thỏa mãn niềm đam mê và cứ ra sân có quả bóng là tôi tự tạo cho mình niềm vui”, Thanh Hải chia sẻ.

Cựu danh thủ Nguyễn Tuấn Phong nhận xét Thanh Hải là một trong những tiền vệ “cực dị” ở V.League. Tài năng của Thanh Hải là trải qua sự khổ luyện và đam mê tột cùng.

Ngoài sân cỏ, Thanh Hải được cộng đồng mạng biết đến là cầu thủ chơi ghi ta và hát cực hay. Anh thường xuyên úp các clip về âm nhạc. Niềm yêu thích âm nhạc của Thanh Hải có từ nhỏ và góp phần tạo nên phong cách chơi bóng lãng tử của anh trên sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Video

Thanh Thanh

Tin mới nhất