Thể thao

Phan Văn Đức ghi bàn phút 89, SLNA giật ngôi đầu của Bình Dương

Văn Nhân
Chia sẻ

Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, SLNA đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Bình Dương. Qua đó, đội bóng xứ Nghệ vào bán kết U21 Quốc gia với ngôi nhất bảng A.

Với 4 điểm sau 2 trận đấu, SLNA muốn vào bán kết thì cần ít nhất 1 điểm trước Bình Dương còn An Giang có kết quả bất lợi ở cuộc đối đầu PVF. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ xuất sắc hạ đội chủ nhà với tỷ số 3-2, một kịch bản giống hệt trận thắng PVF.

Trận đấu với Bình Dương, SLNA có thêm 2 viện binh là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức - người hùng lập cú đúp vào lưới Bình Dương ở chung kết Cúp Quốc gia 2017. Xuân Mạnh đã mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 6 nhưng Bình Dương vượt lên dẫn 2-1 nhờ cú đúp của Minh Tạo.

SLNA đã giật ngôi đầu của Bình Dương. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Trong thời khắc vô cùng khó khăn ấy, Phan Văn Đức đã lên tiếng với bàn thắng ở phút 78 để gỡ hòa 2-2 cho SLNA. Bàn thắng này cộng với kết quả PVF đang dẫn An Giang đủ giúp cho đội bóng xứ Nghệ vào bán kết với ngôi nhì bảng.

Đúng phút 89, hàng thủ Bình Dương bất cẩn để mất bóng và Phan Văn Đức bứt tốc cực nhanh về phía khung thành. Cầu thủ này dứt điểm hóc hiểm nâng tỷ số lên 3-2 cho SLNA.

Một bàn thắng “đóng đinh” trận đấu và SLNA chiến thắng kịch tính 3-2 trước chủ nhà Bình Dương. Qua đó, SLNA cũng lấy luôn ngôi đầu bảng với 7 điểm, còn Bình Dương xếp thứ 2 với 6 điểm.

Như vậy, chỉ vài ngày ngắn ngủi thì Phan Văn Đức đã liên tiếp khiến cho đội bóng đất Thủ ôm hận, từ đội I đến U21.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất