Thể thao

Công Phượng may mắn khi sớm chia tay đội bóng Bỉ!

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sớm chia tay đội bóng Bỉ, hóa ra lại cực kỳ đúng đắn...

Công Phượng rời Bỉ để trở lại Việt Nam trong thời điểm đầu năm 2020 thực sự là một điều may mắn cho chính anh. Bởi các giải đấu ở châu Âu lúc này thực sự rơi vào thế khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Hơn hết, Công Phượng trở về Việt Nam thì nhanh chóng tìm lại chính mình với những bàn thắng ở AFC Cup 2020 và Siêu cúp Quốc gia 2019.

Ngôi sao người xứ Nghệ đang được đánh giá thay đổi rất nhiều so với hình ảnh trong quá khứ. Công Phượng có thể sẵn sàng chơi trong tư thế một hộ công, qua đó mở ra những cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Đó là điều hiếm thấy ở Công Phượng trước khi anh sang Bỉ chơi bóng.

Công Phượng ghi bàn 2 trận liên tiếp ở AFC Cup 2020.

Dường như những tháng ngày ở Bỉ đã giúp cho Công Phượng thay đổi lớn về tư duy chơi bóng. Công Phượng không còn lạm dụng nhiều về kỹ thuật, kỹ năng săn bàn cũng đa dạng. Điển hình như bàn thắng ở AFC Cup 2020 với một pha chạy chỗ thông minh và Công Phương đánh đầu hóc hiểm thành bàn.

Công Phượng thay đổi lớn về tư duy, tìm lại phong độ, thậm chí đang cho thấy sự tiến bộ về nhiều mặt, đó thực sự là một tín hiệu cực vui cho tuyển Việt Nam. Vì ông Park đang rất cần một ngôi sao lớn như Công Phượng trên hàng công tuyển Việt Nam, trong hành trình chinh phục tấm vé vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Hiện tại, Công Phượng đang ở quê nhà do V.League 2020 tạm hoãn vì dịch Covid-19. Công Phượng cũng đang chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 bằng cách mong muốn mọi người đừng chia sẻ những thông tin không được kiểm chứng, cũng như hãy rửa tay đúng cách.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất