Thể thao

Fans Đông Nam Á tức giận với trọng tài 'cướp' bàn thắng của Văn Toàn

Trà Giang
Chia sẻ

Nhiều CĐV đã không hài lòng với trọng tài Thái Lan, người bắt việt vị Văn Toàn trong một tình huống hợp lệ.

Trước tỉ số 0 - 0 giữa Myanmar và ĐTVN, người hâm mộ Việt Nam không khỏi thất vọng với kết quả này. Cú sốc ở phút cuối trận đấu càng dập tắt hy vọng chiến thắng của Việt Nam trước đội chủ nhà Myanmar.

Vào những phút cuối của trận đấu, ĐT Việt Nam gần như sẽ ghi được bàn thắng đầu tiên. Sau cú dứt điểm không thành của Quang Hải, ĐT Việt Nam tiếp tục giành quyền kiểm soát bóng và xé lưới đối thủ. Tuy nhiên, bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận khi trọng tài phất cờ việt vị. Xem lại pha ghi bàn của Văn Toàn, rõ ràng đây là sai lầm từ tổ trọng tài và quyết định này đã khiến ĐT Việt Nam lỡ mất tấm vé vào bán kết sớm.

Tuy vậy, ĐT Việt Nam không hề mất đi sự nhiệt huyết vốn có. Nhưng phần đông người hâm mộ lại bất bình thay cho những “chú rồng vàng”.

Dưới đây là một số bình luận từ người hâm mộ được ghi nhận sau khi trọng tài mắc sai lầm bắt việt vị Văn Toàn từ trang Foxsport Asia:

Nhiều fan Đông Nam Á đã bất bình với trợ lý trọng tài bắt việt vị Văn Toàn.

Một người hâm mộ là @iamsuryanailham đã tweet: “Tôi không hiểu trọng tài nghĩ gì, vị trí đó rõ ràng là hợp lệ.”

Tài khoản @zpetrichor cũng đồng tình rằng: “Tôi không đồng ý với kết quả. Trọng tài thực sự không công bằng, có rất nhiều cơ hội như vậy mà!”. Một người khác cũng tweet: “Phải chăng Myanmar đã mua trọng tài???”.

Cuối cùng, kết quả vẫn được quyết định là 0-0. Dù đã đi ngược lại với mục tiêu ban đầu, ĐT Việt Nam vẫn đang cố hết sức mình và đảm bảo hướng đi của mình trong trận đấu tiếp theo.

Trang chủ twitter của Foxsport Asia cũng đã tweet: “ Hai đội sẽ phải đối mặt với một trận chiến khác. Số phận của Việt Nam và Myanmar sẽ được quyết định sau đó.”

Một người hâm mộ @Steelinho lại cho rằng: “Myanmar đã có một bước tiến lớn khi có thể giữ được tỉ số hòa trước ĐT Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Trà Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất