Thể thao

Pha đá hỏng phạt đền khiến Thanh Hóa mất bao nhiêu iPhone X?

Văn Nhân
Chia sẻ

Trận hòa 1-1 trước Bình Dương khiến cho cơ hội vô địch của CLB Thanh Hóa đang hẹp dần so với những Quảng Nam, Hà Nội, thậm chí là Quảng Ninh.

Hôm qua (3/11), iPhone X đã về đến Việt Nam và chiếc đầu tiên (iPhone X 256 GB) được một khách hàng người Bình Dương mua với giá 68 triệu đồng. Dự kiến, iPhone X sẽ rớt giá xuống còn 40-50 triệu đồng trong ngày hôm nay.

Cũng trong ngày hôm qua, vòng 24 V.League 2017 đã diễn ra trận đầu tiên giữa Thanh Hóa và Bình Dương. Đội chủ nhà đã đánh rơi chiến thắng theo cách nghiệt ngã nhất khi nhận bàn thua từ một pha đá phản lưới nhà. Đáng nói là tiền đạo Omar đá hỏng phạt đền ở phút 90+2 và Uche ném đi nhiều cơ hội mười mươi.

Trận hòa 1-1 khiến cho Thanh Hóa tiếp tục xếp sau Quảng Nam, khi có cùng 42 điểm nhưng kém hơn thành tích đối đầu và đá hơn đối thủ 1 trận. Đồng nghĩa cơ hội vô địch của đội bóng xứ Thanh sẽ hẹp đi rất nhiều nếu đội bóng xứ Quảng có 3 điểm vào chiều nay trước Quảng Ninh.

Hòa Bình Dương, HLV Petrovic cho rằng Thanh Hóa đã cạn cơ hội vô địch.

Đó là chưa kể CLB Hà Nội đang kém 3 điểm so với Thanh Hóa cũng có cơ hội vượt lên trên, nếu thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hạ TP.HCM vào ngày mai (5/11).

Xét trên lý thuyết, Thanh Hóa đang còn cửa vô địch nhưng phần lớn ý kiến đều nghĩ đội bóng xứ Thanh đã tự “bắn vào chân”. Họ chỉ còn chờ điều thần kỳ là các đối thủ… không muốn vô địch nhưng ai cũng hiểu, Quảng Nam bây giờ đang rất quyết tâm mang Cúp về xứ Quảng.

Thế nên, pha đá hỏng phạt đền của Omar trước Bình Dương gần như đã đá bay cơ hội vô địch của Thanh Hóa. Một kết cục quả là cay đắng cho thầy trò HLV Petrovic. Họ từng có cơ hội lớn vô địch nhưng ném đi tất cả, vì những trận đấu mất điểm theo kiểu trên trời rơi xuống như phản lưới nhà, chuyền sai địa chỉ, đá hỏng phạt đền…

Thanh Hóa gần như cạn hy vọng vô địch sau trận hòa Bình Dương.

Làm một phép tính vui theo giá chiếc iPhone X (68 triệu đồng) được vị khách Bình Dương mua thì Thanh Hóa đã ném đi hơn 14 cái chiếc điện thoại siêu hot này. Một ngày sau mức giá rớt xuống khoảng 40 triệu đồng thì họ sẽ mất 25 chiếc điện thoại iPhone X.

Nguyên nhân là đội bóng xứ Thanh nhận được khoảng thưởng 500 triệu đồng cho trận thắng trên sân nhà và được lãnh đạo hứa thưởng gấp đôi trong những trận đấu cuối. Tức pha đá phạt đền của Omar thành công thì các cầu thủ xứ Thanh nhận được 1 tỷ đồng cho trận thắng Bình Dương.

Tính xa hơn thì Omar đá hỏng phạt đền có thể khiến thầy trò HLV Petrovic ném đi vài trăm chiếc iPhone X, khi họ sẽ nhận được “mưa tiền thưởng” nếu giành chức vô địch V.League 2017.

Uche đã có trận đấu rất thất vọng.

“Tiên trách kỹ, hậu trách nhân”. Nếu không vô địch ở mùa này để lãnh tiền thưởng tương đương vài trăm chiếc iPhone X thì Thanh Hóa cần trách chính mình. Một trận hòa trong thế buộc thắng Bình Dương và có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng căn bệnh thi đấu dưới sức ở giai đoạn cuối bỗng dưng tái phát một cách kỳ lạ.

Phải chăng đội bóng xứ Thanh chưa có đủ bản lĩnh hay không dám phất cờ để vô địch?

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất