Thể thao

Ông Nguyễn Lân Trung: ‘Trân trọng bầu Đức, sẵn sàng làm phó Chủ tịch VFF’

Văn Nhân
Chia sẻ

Ông Nguyễn Lân Trung đã có những chia sẻ với Saostar về việc được tín nhiệm ngồi vị trí phó Chủ tịch VFF, cũng như trân trọng những đóng góp của bầu Đức cho bóng đá Việt Nam.

Trong số các nhân vật được ứng cử vào ghế phó Chủ tịch VFF có ông Nguyễn Lân Trung - thành viên ban đối ngoại VFF và từng làm cựu phó Chủ tịch phụ trách truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VI.

Trả lời Saostar về việc được đề cử vị trí quan trọng này ở nhiệm kỳ VIII, ông Lân Trung cho biết không từ chối và xem đó là vinh dự lớn.

“Tôi rất trân trọng ủng hộ của các lãnh đạo CLB, ủy viên. Đây là một vinh dự rất là lớn của tôi. Nhiều năm qua, tôi cố gắng phấn đấu đóng góp cho bóng đá Việt Nam theo sự hiểu biết, năng lực và quan hệ của mình. Trong quá trình làm nhiệm vụ, tôi có những cái chưa chuẩn. Tôi cũng đã rút kinh nghiệm.

Nếu được các tổ chức thành viên, CLB tín nhiệm thì tôi sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Tất nhiên, điều này phải chờ tôi có được giao cho làm hay không”, ông Nguyễn Lân Trung nói về chuyện được tín nhiệm vào ứng viên có thể làm phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII.

Ông Nguyễn Lân Trung từng bị chỉ trích vì ăn mừng “lố”. Ảnh: Báo Tuổi trẻ

Trong chia sẻ của mình, ông Lân Trung có nhắc đến những điều làm chưa chuẩn. Trong đó có câu chuyện ông Nguyễn Lân Trung phải nhận nhiều chỉ trích từ dư luận sau thành công của U23 Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng ông Nguyễn Lân Trung ăn mừng “lố” khi không có đóng góp công gì cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Điều này cũng khiến cho ông Nguyễn Lân Trung tâm sự không muốn mình xuất hiện nhiều trên mặt báo. Hơn hết, thời điểm này có thể gọi là nhạy cảm khi cuộc đua ở VFF đang rất nóng bỏng.

Một vấn đề khác được dư luận đang rất quan tâm là bầu Đức nghỉ ở VFF. Ông chủ CLB HAGL nhiều lần chia sẻ với người viết sẽ không rút lại quyết định này. Đây được xem là điều tiếc nuối vì nhiều ý kiến cho rằng ông Đức có năng lực, có tâm huyết với bóng đá Việt Nam.

Ông Nguyễn Trung Lân nói về chuyện bầu Đức nghỉ ở VFF: “Đó là quyết định của anh Đức, một người có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Điều đó thì ai cũng nhìn thấy. Anh không làm ở liên đoàn bóng đá Việt Nam nhưng vẫn đóng góp cho bóng đá. Tôi cho là cử chỉ, thái độ đó rất đáng trân trọng”. 

Bầu Đức sẽ không thay đổi quyết định nghỉ ở VFF.

Bộ sậu lãnh đạo VFF ở nhiệm kỳ VIII đang được dư luận cực kỳ quan tâm. Không chỉ là chuyện ai sẽ làm “minh chủ” Liên đoàn bóng đá Việt Nam mà 3 vị trí phó Chủ tịch VFF cũng là cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Ba vị trí phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII gồm: phó Chủ tịch truyền thông - đối ngoại, phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn và phó Chủ tịch phụ trách tài chính.

Ngoài ông Nguyễn Lân Trung, những ứng viên khác cho các vị trí phó Chủ tịch VFF gồm ông Cao Văn Chóng, Trần Anh Tú, Dương Vũ Lâm, Nguyễn Xuân Gụ… Thế nên, cuộc đua được dự đoán là gây cấn và kết quả có thể mang đến những bất ngờ lớn ở khóa VIII.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất