Thể thao

'HLV Campuchia đã phải tâm phục, khẩu phục Việt Nam'

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Mai Đức Chung cho rằng tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Campuchia. Điều này không chỉ mang đến sự mãn nhãn cho khán giả màn ngay cả đối thủ cũng phải ngã mũ bội phục.

“Tôi xin được cám ơn khán giả đã đội mưa cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu mà các học trò của tôi đã tuân thủ đúng chiến thuật đề ra. Có một chút khó khăn là trời mưa, sân trơn bóng ướt nên các cầu thủ gặp khó trong thời gian đầu để triển khai lối chơi”, HLV Mai Đức Chung phát biểu sau trận đấu.

Theo đánh giá của HLV Mai Đức Chung, những cầu thủ cũ như Nguyễn Anh Đức và Mạc Hồng Quân đã chơi rất tốt. Họ ghi bàn , chơi quyết tâm và có màn trình diễn ấn tượng.

Cụ thể, Anh Đức và Mạc Hồng Quân là hai trong 5 cầu thủ đã lập công cho tuyển Việt Nam trước Campuchia. Ba cầu thủ còn lại ghi bàn là Đinh Thanh Trung, Văn Quyết và Công Phượng. Qua đó, HLV Mai Đức Chung cũng gửi lời cám ơn đến các học trò đã có chiến thắng tưng mừng làm “quà chia tay” của ông với tuyển Việt Nam.

Trong niềm hân hoan, HLV Mai Đức Chung cho rằng trận thắng 5-0 của tuyển Việt Nam có lẽ đến HLV Campuchia cũng phải tâm phục khẩu phục. Vì khó tìm ra điều gì để bào chữa cho thất bại, trong một trận đấu mà tuyển Việt Nam áp dặt toàn diện thế trận.

Một điều đáng nói khác, HLV Mai Đức Chung sẽ chia tay tuyển Việt Nam sau trận thắng trước Campuchia vào tối nay. Ông Chung “gái” đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách HLV có thành tích… toàn thắng 100%.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất