Thể thao

Nữ sinh du học chửi Vũ Văn Thanh: ‘Thôi không dám về VN đâu’

Thái Việt
Chia sẻ

Vóc Đỗ, cô nàng đang đại náo làng bóng Việt mới đây đã có những lời đáp trả qua lại với anti fan sau sự việc chửi Vũ Văn Thanh.

Trong dàn cầu thủ của tuyển Việt Nam, Vũ Văn Thanh là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Anh nổi lên nhờ cách ăn mừng bàn thắng bá đạo cùng đồng đội ở mùa giải U23 châu Á.

Sau thời gian dài sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, chân sút gốc Hải Dương đã trở lại sân cỏ trong màu áo của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Thế nhưng, trong trận đấu mới đây gặp Hà Nội, Văn Thanh bất ngờ trở thành tâm điểm khi bị một cô gái đăng lời lẽ xúc phạm trên mạng xã hội.

Cụ thể, tối 17/7, CLB Hà Nội gặp HAGL tại vòng 16 V.League. Ở phút thứ 43, Vũ Văn Thanh của HAGL có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của đội bạn.

Ngay khi kết thúc trận đấu, Đỗ Thị Vóc - bạn gái của chân sút bị phạm lỗi đã dẫn đường link bài viết kèm theo những câu nói gay gắt về Văn Thanh.

Hành động chửi Văn Thanh của Vóc Đỗ.

Đỗ Thị Vóc liên tục nhận được những cơn mưa chỉ trích đến fan Văn Thanh. Đã 3 ngày trôi qua nhưng sức nóng của sự việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có người còn gửi cả một tin nhắn dài với nội dung:

Vô học vừa thôi chị ơi. Chị không có quyền lên tiếng. Chị có là người yêu đi chăng nữa cũng không có quyền chửi người khác như vậy chị nhé. Chị đi du học mà làm xấu hình ảnh bạn trai thế này à? Chị có thể chửi anh Thanh nhưng nên nhớ là chửi xong thì anh Thanh vẫn sống tốt, vẫn là tuyển thủ quốc gia được trọng dụng… Chị nhìn lại anh nhà chị đã được thầy Park gọi lên tuyển chưa…”.

Vóc Đỗ bị fan Vũ Văn Thanh chỉ trích.

Đỗ Thị Vóc sau đó đã “nóng máu” đáp lại một tràng siêu dài chỉ ra những lí lẽ rằng mình có quyền lên tiếng với những ai động đến gia đình mình. Tuy vậy, cô nàng cũng không quên cất giọng “đanh đá” trong màn đáp trả.

Giá ai mà đá vô chân idol của các cục cưng thì lại rồng rắn lên mây vào chửi người ta. Thôi giờ em ở bên này luôn chứ giờ về Việt Nam sợ các anh hùng bàn phím vào cào mặt quá, eo ôi sợ thế!”.
 
‘Thôi không dám về Việt Nam nữa đâu’, cô nàng cho hay.

Vóc Đỗ không dám về Việt Nam sau cơn bão chỉ trích.

Hiện tại, màn đáp trả của Đỗ Thị Vóc đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô nàng đôi co, chấp nhận làm xấu mặt bạn trai. Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng cô nàng đáp trả rất “đanh đá” nhưng có rạch ròi và rất có lý.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn đáp trả này?

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất