Thể thao

Novak Djokovic giành quyền vào chơi chung kết Wimbledon 2019

Thái Việt
Chia sẻ

Novak Djokovic là cái tên đầu tiên có mặt tại chung kết Wimbledon sau khi đánh bại hiện tượng Bautista Agut, với tỷ số 3-1 (6-2, 4-6, 6-3, 6-2).

Đã không có bất cứ một bất ngờ nào diễn ra trong trận bán kết 1, Novak Djokovic đã có lần thứ 6 vào chơi một trận chung kết Wimbledon sau khi đánh bại hiện tượng của giải đấu năm nay là Bautista Agut.

Đẳng cấp của Nole được thể hiện ngay trong set đấu đầu tiên. Sau khi sớm có điểm break ở game đấu thứ 2, Djokovic có thêm một điểm break ở game đấu thứ 8 để kết thúc set 1 với tỉ số 6-2.

Tuy vậy, Agut cũng chứng minh lý do vì sao mình có mặt ở một trận bán kết Wimledon ở set đấu thứ 2. Tận dụng việc Djokovic bất ngờ mất phong độ ở những game đấu đầu tiên, Nole mất break ở game đấu thứ ba và tay vợt người Tây Ban Nha đã giữ vững được lợi thế này cho đến khi kết thúc set đấu với tỉ số 4-6.

Djokovic giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Agut.

Sang set đấu thứ 3, thế trận giằng co đến nghẹt thở ở những game đấu đầu tiên nhưng Nole với đẳng cấp của mình đã biết cách vượt lên đúng lúc ở game thứ 6 và kết thúc set đấu với tỉ số 6-3.

Ở set đấu cuối cùng, Agut dường như đã thấm mệt và chịu trận trước những đường bóng sắc bén của tay vợt người Serbia. Djokovic có 2 điểm break trong set đấu này và kết thúc trận đấu sau 2 giờ 50 phút với tỉ số chung cuộc 3-1.

Đối thủ của Nova sẽ là người thắng giữa trận bán kết còn lại giữa Rafael Nadal và Roger Federer.

Tổng hợp trận bán kết 1 giữa Djokovic và Agut.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất