Thể thao

Nóng: U23 Việt Nam giao lưu người hâm mộ tại TP.HCM vào chiều nay

Văn Nhân
Chia sẻ

Chiều hôm nay, U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở TP.HCM. Toàn đội sẽ giao lưu với người hâm mộ và đón nhận rất nhiều tiền thưởng.

Sáng nay 2/2, các cầu thủ U23 Việt Nam đã ra sân bay để đến TP.HCM. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo chuẩn bị từ Gia Lai về TP.HCM.

Theo dự kiến, trưa nay toàn đội U23 Việt Nam có mặt tại TP.HCM. Đến 16 giờ cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giao lưu với người hâm mộ do báo Thanh Niên tổ chức.

Ban tổ chức cho biết địa chỉ cụ thể nơi giao lưu của U23 Việt Nam là tại Time Square (đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM).

Chiều nay U23 Việt Nam giao lưu với người hâm mộ ở TP.HCM.

Đây thực sự là tin cực hot mà thầy trò HLV Park Hang Seo mang lại cho người hâm mộ ở TP.HCM. Bởi tất cả đang rất háo hức chờ đợi toàn đội U23 Việt Nam đến thành phố mang tên Bác để gặp mặt và giao lưu sau thành công ở U23 châu Á 2018.

Tại buổi giao lưu, U23 Việt Nam được một nhà tài trợ tặng 31 huy chương bằng vàng thật, có đúc tên tất cả thành viên của toàn đội. Đây được xem là một phần thưởng hết sức đặc biệt dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, U23 Việt Nam sẽ nhận được tiền thưởng từ các doanh nghiệp. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận hơn 10 tỷ đồng, tính cả 31 huy chương bằng vàng, tiền thưởng và hiện vật.

Người hâm mộ TP.HCM dã sẵn sàng tiếp đón U23 Việt Nam trong bầu không khí cuồng nhiệt nhất.

Buổi giao lưu có sự hiện diện của những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách, Đông Nhi… Sự góp mặt của ca sĩ này hứa hẹn sẽ đốt lửa buổi giao lưu của U23 Việt Nam.

Hơn hết, U23 Việt Nam sẽ có một buổi mừng công hoành tráng vào chiều ngày 4/2 tại sân Thống Nhất. Dự kiến có 25 nghìn vé mời được phát đi và đơn vị tổ chức không bán vé.

Bữa tiệc đón U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất dự kiến cực kỳ hoành tráng, với khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được diễu hành ở thành phố trước khi vào sân vận động.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất