Thể thao

Nóng: HLV Park Hang Seo chính thức chốt xong hợp đồng với VFF

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo thông tin của Saostar từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF đã chính thức chốt xong.

Theo nguồn tin của Saostar từ VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam), HLV Park Hang Seo đã chính thức đàm phán xong các điều khoản hợp đồng mới. Cả hai bên đã chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn 3 năm với nhiều mục tiêu được hướng đến như AFF Cup 2020, VCK U23 châu Á 2020…

Theo đó, VFF cho biết sẽ thông tin đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất. Dự kiến, buổi lễ thông báo hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra trong hai ngày tới. Hiện tại, VFF cũng sắp công bố thông tin vui này đến người hâm mộ trên trang VFF.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF đã chính thức chốt xong

Chuyện HLV Park Hang Seo và VFF đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng là một tin cực vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bởi hai bên đã đàm phán trong thời gian dài mới “chốt” xong hợp đồng mới.

Theo hợp đồng cũ, HLV Park Hang Seo và VFF kết thúc vào tháng 1/2020. Đây là bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo được bầu Đức trả lương. Ông chủ CLB HAGL cũng là người đưa HLV Park về Việt Nam sau thời gian đàm phán ở Hàn Quốc hồi năm 2017.

Hai năm qua, HLV Park Hang Seo đã tạo ra vô số thành công cho bóng đá Việt Nam. HLV Park giúp U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á 2018, tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018… Đó là những thành công cực kỳ lớn lao mà chưa có nhà cầm quân nào làm được.

Vậy nên, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF chốt để tiếp tục gắn bó là điều được dự đoán từ trước. Hy vọng rằng mối nhân duyên giữa ông Park và VFF sẽ còn mang đến những thành công lớn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Thông tin chi tiết về chuyện HLV Park và VFF đồng ý ký bản hợp đồng mới sẽ được Saostar sớm gửi đến người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất