Thể thao

Nóng: HAGL chờ bầu Đức chỉ đạo để bỏ hay đá V.League 2018!

Văn Nhân
Chia sẻ

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết CLB HAGL bây giờ phải chờ chỉ đạo của bầu Đức để biết có nên tiếp tục đá ở V.League 2018 hay không.

Sau khi bầu Đức liên tiếp tuyên bố sẽ bỏ bóng đá nếu bầu Tú đắc cử ghế phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII, CLB HAGL bây giờ cũng trong trạng thái có thể nghỉ chơi V.League 2018 kể từ vòng 4.

Cụ thể, Trưởng đoàn CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh nói với Saostar: “Hiện tại, HAGL vẫn tập luyện bình thường nhưng chưa biết sẽ thế nào. Chúng tôi phải chờ chỉ đạo của anh Ba (bầu Đức) để biết đội sẽ đá V.League hay không. Vì những ngày qua thì mọi người cũng biết quan điểm của anh Ba là như thế nào rồi”.

Như vậy, CLB HAGL cũng chưa rõ sẽ đá V.League 2018 ở vòng 4 hay không. Nếu đội bóng phố Núi nghỉ chơi ở giải đấu số 1 Việt Nam sẽ là điều cực sốc cho người hâm mộ Việt Nam.

Công Phượng có thể nghỉ đá ở V.League 2018 từ vòng 4.

Trước đó, bầu Đức tuyên bố sẽ bỏ bóng đá, thậm chí cho những Công Phượng, Xuân Trương, Văn Thanh… về quê làm nông. Quan điểm của ông bầu CLB HAGL là phản đối chuyện bầu Tú ngồi nhiều ghế ở VPF và chuẩn bị đắc cử tiếp ghế phó Chủ tịch VFF VIII.

Trước đó, bầu Đức nói với Saostar: “Có người hỏi tôi là có đội bóng mà sao nói thế? Tôi bảo sợ chuyện đó à. Tôi sẵn sàng bỏ bóng đá nếu thấy vô lý. Đừng có giỡn, chẳng lẽ bỏ tiền làm bóng đá để một người muốn làm gì làm, muốn thao túng à?!

HAGL sẽ là đội đầu tiên lên tiếng quyết liệt. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn thấy để đấu tranh, đừng để chuyện này xảy ra. Thậm chí, cần cấm 1 người giữ 2 chức vụ. Nếu không làm được bóng đá Việt Nam sẽ chết.

Bầu Đức sẽ quyết định số phận của HAGL trong vài ngày tới.

Tôi còn yêu bóng đá thì đấu tranh chuyện này tới cùng. Hãy trả lại bóng đá cho người khác, không thể một người ngồi nhiều chiếc ghế được. Phải để có sự phản biện, chứ anh làm sai thì ai dám nói anh.

VPF bây giờ trở thành công ty gia đình rồi, chẳng lẽ chúng tôi bỏ tiền ra để làm công ty gia đình?”.

Bây giờ người hâm mộ thực sự nín thở chờ xem bầu Đức sẽ quyết như thế nào trong vài ngày tới. Không loại trừ HAGL sẽ nghỉ đá V.League kể từ vòng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất