Thể thao

NÓNG: Đại gia Indonesia trải thảm đỏ mời Xuân Trường về thi đấu

Phong Miêu (MASK)
Chia sẻ

Phong độ ấn tượng của tiền vệ HAGL giúp anh nhận được sự săn đón nhiệt tình của không ít các đội bóng hàng đầu khu vực.

Truyền thông Đông Nam Á vừa qua đã đăng tải những thông tin cho biết CLB Persib Bandung đang bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL để thế chỗ cho ngôi sao từng khoác áo Chelsea là Michael Essien.

Đại diện của Indonesia đang trong quá trình tái thiết đội bóng, bởi vậy Persib Bandung hi vọng Xuân Trường có thể trở thành một lựa chọn phù hợp nơi tuyến giữa của câu lạc bộ.

Persib Bandung muốn mua Xuân Trường để thay thế tiền vệ Michael Essien.

Về phía Xuân Trường, sau khi trở về từ giải U23 châu Á, tiền vệ này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đã ghi được 3 bàn thắng cho HAGL trong mùa giải V.League năm nay, đồng thời đóng vai trò quan trọng ở khu trung tuyến.

Cả 3 bàn thắng của mà Xuân Trường ghi được đều ở đẳng cấp rất cao, với 2 pha đá phạt hàng rào đẹp mắt cùng 1 cú ra chân hiểm hóc để đánh bại thủ môn ĐTQG Tuấn Mạnh ở trận đấu với Sanna Khánh Hòa BVN tại vòng 7 vừa qua.

Xuân Trường đang thi đấu rất hay ở các vòng đấu V.league 2018.

Dẫu cho những nỗ lực của Xuân Trường và các đồng đội đã bị phả hỏng bởi một quyết định thổi phạt penalty sai lầm của trọng tài Nguyễn Văn Kiên, tuy nhiên màn trình diễn của tiền vệ 23 tuổi này thực sự để lại rất nhiều ấn tượng và tạo được niềm tin rất lớn nơi người hâm mộ.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Persib Bandung có thể chiêu mộ được Lương Xuân Trường. Không chỉ bởi cầu thủ này đang là một trong những trụ cột tại HAGL trong mục tiêu lọt vào top 5 ở mùa giải năm nay.

Hơn nữa, bản thân ông bầu Đoàn Nguyên Đức từng khẳng định chỉ mong muốn đưa cầu thủ của mình tới Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc châu Âu, còn nếu thi đấu ở ở khu vực Đông Nam Á thì ở lại HAGL vẫn là lựa chọn tốt hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Miêu (MASK)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất