Thể thao

Nóng: Công Vinh chiêu mộ thành công cựu tiền vệ CLB Man United

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB TP.HCM đã gây sốc với bản hợp đồng chiêu mộ thành công tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon - cựu cầu thủ Man United.

Sáng 07/1, CLB TP.HCM đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon. Đây được xem là “bom tấn” V.League 2018.

Tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon sinh tại Sapucaia do Sul, Rio Grande do Sul, Brazil. Tiền vệ này bắt đầu chơi bóng cho CLB Internacional ở vị trí tiền vệ.

Rodrigo Pereira Possebon từng được phát hiện bởi tuyển trạch viên Manchester United, John Calvert-Toulmin, người cũng đã phát hiện ra bộ đôi Fabio, Rafael Da Silva.

Rodrigo Pereira Possebon (trái).

Sau đó, CLB Manchester United đã mua Possebon vào tháng 1 năm 2008. Possebon có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong hiệp 2 trận gặp Newcastle United.

Tuy nhiên, Rodrigo Pereira Possebon không thể hiện được nhiều nên sớm chia tay Man United. Tiền vệ người Brazil từng khoác áo các đội bóng: Manchester United, Braga, Santos, Vicenza, Criciúma, Mirassol, Juventude, Náutico, URT và Passo Fundo.

Mùa bóng 2018, Rodrigo Pereira Possebon là tân binh của CLB TP.HCM. Đây là bản hợp đồng có thể nói là gây sốc cho người hâm mộ về sự chịu chơi của đội chủ sân Thống Nhất.

Tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon thời còn khoác áo CLB Manchester United.

Rodrigo Pereira Possebon sẽ là cái tên hứa hẹn mang đến sự chắc chắn cho hàng tiền vệ của CLB TP.HCM. Trước đó, Công Vinh cũng chiêu mộ thành công Văn Thanh, Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Hải Anh, Thanh Diệp, Ngọc Đức.

Hơn hết, CLB TP.HCM sẽ được dẫn dắt bởi HLV Miura - cựu HLV trưởng ĐTVN. Với lực lượng hùng mạnh cùng tài cầm quân của chiến lược gia người Nhật, CLB TP.HCM đặt tham vọng đứng vị trí cao ở V.League 2018, thậm chí là muốn giành chức vô địch.

Ngoài ra, CLB TP.HCM có sự phục vụ của đội ngũ cán bộ ĐTVN là HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, chuyên gia thể lực người Đức…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất