Thể thao

Gã đào hoa Neymar và những 'bóng hồng' từng bị dụ … lên giường

Thái Việt
Chia sẻ

Neymar là một trong những cầu thủ đào hoa nhất thế giới. Tiền đạo PSG từng "cặp kè" nhiều chân dài xinh đẹp và nóng bỏng nhất nhì Brazil.

Neymar da Silva Santos Júnior (Neymar Jr.) hay còn gọi là Neymar, đang thuộc biên chế CLB PSG. Chân sút đắt giá nhất thế giới được săn đón không chỉ trên sân cỏ mà cả về chuyện đời tư, tình cảm. Neymar nổi tiếng đào hoa với các mối tình cùng những người đẹp nóng bỏng.

Neymar có con từ năm 19 tuổi. Mẹ của cậu bé Davi Lucca (con trai Neymar) là bạn gái cũ kém anh 2 tuổi, Carolina Dantas. Cô sinh con cho cầu thủ được gọi là “thần đồng bóng đá Brazil” lúc 17 tuổi. Sau khi hai người chia tay thì Dantas thông báo có thai. Dù vậy, Neymar vẫn động viên bạn gái sinh con và chịu trách nhiệm làm bố. “Tiểu Pele” tuyên bố chỉ chịu trách nhiệm với con trai chứ không kết hôn cùng Dantas.

Ban đầu, Carolina Dantas kiên nhẫn chờ đợi chàng cầu thủ đào hoa “hồi tâm chuyển ý” để con trai có được mái ấm gia đình trọn vẹn. Sau vài năm trông ngóng và chứng kiến tình cảm sâu sắc Neymar dành cho Bruna Marquezine, cô quyết định từ bỏ mong muốn kết hôn cùng Neymar. Hiện, cô gái tóc vàng 24 tuổi đã có bạn trai mới và thường đưa Davi Lucca theo trong những lần hẹn hò.

Bruna Marquezine là bạn gái quen mặt nhất của Neymar. Chân dài sinh năm 1995 là người mẫu, diễn viên hàng đầu tại Brazil. Cô là người đẹp duy nhất được tiền đạo nổi tiếng công khai hẹn hò.

Neymar và Bruna quen biết từ năm 2013, đã chia tay rồi tái hợp nhiều lần. Nhiều nguồn tin cho biết Neymar thực sự nghiêm túc với cô đào 22 tuổi. Anh có thể làm tất cả để níu kéo mỗi lần cô muốn chia tay.

Bruna Marquezine cao 1,7 m cùng thân hình mảnh mai nhưng sở hữu những đường cong nóng bỏng. Tại Brazil, cô là diễn viên nổi tiếng, bắt đầu đóng phim và nhận vai chính từ năm 4 tuổi. Bruna từng được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2014.

Sau 4 lần chia tay rồi tái hợp, Neymar và cô bạn gái lâu năm vẫn chưa thể đến được đám cưới. Dù trước đó, Neymar đã tung tin sẽ “đưa nàng về dinh” sau World Cup 2018.

Gabriella Lenzi sinh năm 1994, là người mẫu đắt giá bậc nhất tại xứ sở Samba. Chân dài sinh năm 1994 sở hữu số lượng người theo dõi “khủng” trên mạng xã hội nhờ khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút cùng hình tượng khỏe khoắn, năng động. Cô từng tiết lộ nhờ tập luyện thể dục dụng cụ và bơi lội mà cô có được thân hình nóng bỏng.

Ngôi sao bóng đá Brazil từng hẹn hò với Gabriella Lenzi vào năm 2014 khi tạm thời chia tay bạn gái Bruna Marquezine , tuy nhiên cả hai chưa từng chính thức thừa nhận mối quan hệ trên các phương tiện truyền thông. Ở thời điểm còn mặn nồng, công chúng thường bắt gặp Lenzi trên khán đài để cổ vũ Neymar.

Patricia Jordane là “cô đào” nóng bỏng từng hẹn hò với Neymar. Cô gái sinh năm 1993 nhanh chóng nổi tiếng khi xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy vào năm 2014.

Chân dài 25 tuổi chia tay Neymar sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi. Cầu thủ 26 tuổi nghi ngờ bạn gái ngoại tình sau lưng anh nên đã đi đến quyết định chia tay.

Barbara Evans từng được bình chọn là Quả bóng hồng (giải thưởng cho nàng WAGs nóng bỏng nhất) vào năm 2014. Ngoài Neymar, Evans từng hẹn hò với Paolo Guerrero.

Barbara Evans là người mẫu tạp chí đắt giá tại quê hương Brazil. Công chúng yêu thích vẻ ngoài xinh đẹp với mái tóc vàng, khuôn mặt ngọt ngào và thân hình như búp bê của cô.

Nicole Bahls sinh năm 1985, là MC truyền hình ở Brazil. Cô đồng thời duy trì công việc làm mẫu tạp chí. Tuy nhiên, công việc MC truyền hình mới mang lại nhiều danh tiếng cho Nicole Bahls nhất.

Báo chí cho rằng Bahls và Neymar từng hẹn hò vào năm 2011 nhưng chân sút 26 tuổi không lên tiếng thừa nhận. Người đẹp từng giành giải nhất cuộc thi nhan sắc của trang tin thể thao Globo Esporte (Globo).

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất