Thể thao

Những điều tuyệt vời 'quý hơn vàng' ở lễ trao giải Quả bóng Vàng 2017

Văn Nhân
Chia sẻ

Tại buổi gala trao giải quả bóng vàng 2017, điều tuyệt vời nhất dành cho người hâm mộ là ngày tề tựu của những danh thủ nổi tiếng từng giành Quả bóng Vàng Việt Nam.

Đúng như dự đoán của nhiều người, Đinh Thanh Trung là chủ nhân Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2017, hai người về kế tiếp là Anh Đức (QBB) và Quang Hải (QBĐ). Ở QBV nữ, Kiều Trinh lần thứ 3 được xướng tên, Tuyết Dung giành QBB còn Huỳnh Như giành QBĐ.

Ở các hạng mục khác, Phùng Trọng Luân giành QBV Futsal, QBB: Phạm Đức Hòa, QBĐ: Trần Văn Vũ. Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất là Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thị Vạn giành Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất, Công Phượng giành danh hiệu Cầu thủ yêu thích nhất và Claudecir Dos Reis Rodrigues Junior là Cầu thủ nước ngoài hay nhất.

Các chủ nhân giành danh hiệu ở buổi gala Quả bóng Vàng 2017.

Đêm gala không kéo dài như mọi năm nhưng không phải vì thế thiếu đi cảm xúc. Ngoài niềm vui của các chủ nhân giành danh hiệu cao quý, buổi gala đón chào những người góp công rất lớn kể từ ngày bóng đá Việt Nam hội nhập trở lại khu vực, đó là Huỳnh Đức, Minh Chiến, Hồng Sơn, Kim Chi, Văn Thị Thanh, Đỗ Thị Ngọc Châm….

Họ lần đầu tiên tề tựu tại một buổi gala Quả bóng Vàng - nơi mỗi người trong số đó từng được xướng tên lên bục cao nhất của giải thưởng. Ví dụ Huỳnh Đức từng 3 lần giành QBV, Đoàn Thị Kim Chi giành 4 QBV, Hồng Sơn cũng có 2 lần bước lên bục vinh danh…

Những người hùng vang bóng của bóng đá Việt Nam đến buổi Gala trong niềm hạnh phúc. Họ cười rạng ngời và được người hâm mộ chào đón trong niềm vui khôn cùng.

Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Minh Chiến trao QBV nam 2017 cho Đinh Thành Trung và QBB cho Anh Đức.

Đó có lẽ là điều tuyệt vời nhất của buổi gala khi tất cả những cái tên ưu tú nhất cùng nhau hội tụ (Công Vinh và Tài Em vắng mặt vì bận việc riêng). Một món quà thực sự quý giá từ những người tổ chức giải, với việc nhắc lại cho người hâm mộ biết về các thần thần tượng một thời vang bóng của bóng đá Việt.

Những người hùng bóng đá Việt đến buổi gala trong tiếng gọi nhau, tay bắt mặt mừng. Bởi có những người rất lâu rồi mới gặp lại, dù từng một thời sát cánh cùng nhau cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Đến lúc ra về, họ hò hẹn cùng nhau ngồi lại để hàn huyên và tâm sự về cuộc sống. Họ kể nhau nghe những ngày rơi xa sân cỏ làm gì, ở đâu và cuộc sống bây giờ như thế nào… Những điều giản dị ấy chính là cung bậc cảm xúc cao nhất và lắng đọng tại buổi gala.

Hồng Sơn và Huỳnh Đức - thần tượng của người hâm mộ.

Bóng đá cũng như cuộc đời. Cầu thủ cả đời phấn đấu để hướng đến vinh quang nhưng giá trị tinh thần, tình cảm là điều mãi mãi trường tồn cùng năm tháng. Đó chính là điều “quý hơn vàng” của buổi gala Quả bóng Vàng 2017!.

Kết quả những hạng mục giải thưởng tại gala Quả bóng vàng 2017:

Quả bóng vàng nữ 2017: Đặng Thị Kiều Trinh (CLB TP.HCM)

Quả bóng bạc nữ 2017: Nguyễn Thị Tuyết Dung (CLB Phong Phú Hà Nam)

Quả bóng đồng nữ 2017: Huỳnh Như (CLB TP.HCM)

Quả bóng đồng nam 2017: Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội)

Quả bóng bạc nam 2017: Nguyễn Anh Đức (CLB Bình Dương)

Quả bóng vàng 2017: Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam)

Quả bóng vàng futsal 2017: Phùng Trọng Luân (CLB Thái Sơn Nam)

Quả bóng bạc futsal 2017: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam)

Quả bóng đồng futsal 2017: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)

Cầu thủ trẻ nam xuất sắc 2017: Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội)

Cầu thủ được yêu thích nhất: Nguyễn Công Phượng (CLB HAGL)

Giải cầu thủ trẻ nữ xuất sắc 2017: Nguyễn Thị Vạn (CLB Than khoáng sản Việt Nam)

Cầu thủ nước ngoài xuất sắc 2017: Claudecir Dos Reis Rodrigues Junior (CLB Quảng Nam)

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất