Thể thao

Nhiều CLB phản đối bầu Tú ngồi nhiều ghế, ủng hộ bầu Đức đấu tranh!

Văn Nhân
Chia sẻ

Nhiều CLB đã lên tiếng ủng hộ bầu Đức phản đối chuyện bầu Tú ngồi nhiều ghế VPF và sắp làm phó Chủ tịch tài chính VFF nhiệm kỳ VIII.

Trước “cơn sóng dữ” của bóng đá Việt Nam, Saostar đã hỏi ý kiến các CLB ở V.League và hạng Nhất về cuộc tranh cãi của bầu Tú với bầu Đức. Điểm nhấn là chuyện “một người ngồi nhiều ghế”.

Cần nhắc, những ngày trước thì Quyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh đã công khai đồng tình rằng: “Ủng hộ quan điểm của chú Đức. Để cho bóng đá Việt Nam phát triển. Chỉ có ở bóng đá Việt Nam mới có chuyện một người mà giữ nhiều chức đến như vậy”.

Công Vinh là người đầu tiên ủng hộ bầu Đức.

Nguyên chủ tịch CLB Long An - bầu Nhiệm nói: “Cuộc chơi như thế rõ ràng không mạch bạch, một người ôm hết nhiều chổ sao được. Nếu có làm tốt mà một người nhiều ghế sẽ khó xử lý tốt. Tôi thấy ông Đức nói là làm, chứ không giỡn.

Tôi đồng ý với điều ấy, khi không thể giao một người ngồi nhiều vị trí. Đây là cuộc chơi của nhiều cổ đông nên muốn có mọi thứ cho rõ ràng. Nhiều người sẽ tốt chứ một người sao tốt được.

Anh Tú đại diện cho các CLB điều hành chứ không phải tự bỏ tiền túi. Anh ấy phát biểu mới đây trên báo chí có vẻ không muốn rút. Nếu anh ấy ứng cử bên VFF thì bỏ VPF. Vì không thì mai mốt xóa VPF luôn rồi, chuyển về VFF.

Bầu Nhiệm phản đối bầu Tú.

Cá nhân tôi thấy mọi chuyện không hợp lý, anh Tú không có thời gian gánh vác hết công việc. Đến lúc giải đấu nóng lên thì liệu có làm tốt? Mà một người xử lý thì khó minh bạch, trong khi vốn của các CLB góp lại. Ngay cả chuyện anh Tú ứng cử ở VFF mà chỉ có một mình thì bầu chi nữa!”.

Một “sếp” có CLB tham dự V.League 2018 xin giấu tên bày tỏ: “Quan điểm của tôi là nhiều người có năng lực làm có tính minh bạch và tốt hơn. Một người làm 3 chức thì công việc rất nhiều, trong khi người tiền nhiệm làm tốt rồi. Có thể anh Tú đủ năng lực làm nhưng nhìn khách quan không thấy hay. Anh Đức nói là có điều đúng!

Sắp tới không rõ anh ấy có làm ở VFF không, điều ấy cũng không hay lắm. Một người làm phó Chủ tịch VFF về tài chính thì đi kiếm tiền, còn làm Chủ tịch và Tổng giám đốc VPF cũng đi kiếm tiền. Một người làm sao có nhiều nguồn để kiếm tiền?”.

Làng sóng phản đối bầu Tú (phải) đang bắt đầu xuất hiện.

Trong khi đó, đại diện CLB Khánh Hòa hy vọng bầu Tú và bầu Đức ngồi lại để giải quyết mọi chuyện. Điều ấy là cần thiết và tốt cho bóng đá Việt Nam, thay vì tranh cãi như mấy ngày qua.

Những CLB như SLNA, Quảng Nam, Sài Gòn FC xin phép không nói về chuyện này. Có vẻ như các đội bóng này không muốn dính vào sự lùm xùm của bầu Đức và bầu Tú.

Những chiếc ghế của bầu Tú:

1/ Chủ tịch HĐQT VPF

2/ Tổng giám đốc VPF

3/ Trưởng ban điều hành giải V.League

4/ Uỷ viên thường trực VFF

5/ Trưởng ban Futsal

6/ Chủ tịch liên đoàn bóng đá TP.HCM

7/ Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam

8/Chủ tịch CLB Bóng rổ Hochiminh City Wings

Sắp tới, bầu Tú có cơ hội lớn để nắm chiếc ghế thứ 9 là PCT phụ trách tài chính VFF nhiệm kỳ III.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất