Thể thao

Nhiều CĐV Thái Lan yêu Xuân Trường, khó chịu vì thần tượng bị thay ra sớm

Đông Tà
Chia sẻ

Thật ngạc nhiên khi nhiều CĐV Thái Lan thắc mắc về chuyện Lương Xuân Trường sớm bị thay ra nghỉ ở trận mở màn Thai League 2019.

Lương Xuân Trường đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu được ví như “siêu kinh điển” của Thai League giữa Buriram và Chonburi. Xuân Trường cầm trịch tốt, có những đường chuyền đẳng cấp, chịu khó dứt điểm và hỗ trợ phòng ngự. Nhưng tiền vệ người Tuyên Quang chỉ có thể chơi trong 50 phút vì sớm bị thay ra.

Nhiều CĐV Việt Nam đã tranh cãi về chuyện này. Một số ý kiến cho rằng Xuân Trường bị thay ra sớm vì lười di chuyển, thể lực chưa tốt. Đa số cảm thấy tiếc nuối vì Xuân Trường chơi tốt.

Trong khi fan Việt Nam tranh cãi với các ý kiến khác nhau, CĐV Thái Lan bất ngờ tiếc nuối lớn vì Xuân Trường bị thay ra sớm. Không ít ý kiến thắc mắc với câu hỏi không hiểu sao HLV CLB Buriram lại sớm thay Xuân Trường.

Đa số CĐV Thái Lan nhận xét Xuân Trường chơi rất tốt. Một số người không ngần ngại bày tỏ tình yêu dành cho Lương Xuân Trường. Họ đặt niềm tin lớn và hứa hẹn sẽ tiếp tục cổ vũ cho Xuân Trường trong mùa bóng 2019.

Một số CĐV Thái Lan thắc mắc vì Lương Xuân Trường bị thay ra sớm.

Sự động viên của CĐV Thái Lan được xem là liều thuốc tinh thần cho Xuân Trường tiếp tục chơi tốt trong màu áo CLB Buriram United.

Đồng đội của Xuân Trường, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng nhắn nhủ rằng: “Tôi cảm ơn Xuân Trường. Tôi hy vọng Xuân Trường sẽ thể hiện tốt nhất. Tôi nghĩ Trường chỉ cần tự tin thì cậu ấy sẽ làm được mọi thứ”.

Hơn hết, nhiều CĐV Việt Nam luôn dõi theo từng bước chân của Xuân Trường ở Thai League. Họ cổ vũ từ xa với mong muốn Xuân Trường càng ngày càng hòa nhập ở Buriram và khẳng định được tài năng như kỳ vọng.

Thai League thực sự đang hưởng lợi lớn khi có Xuân Trường thi đấu. Hình CLB Buriram liên tục được CĐV Việt Nam chú ý đến. Thậm chí, truyền thông Việt Nam sang tận Thai League để làm về cuộc sống của Lương Xuân Trường và trận đấu giữa Buriram - Chonburi.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất