Thể thao

Nhiều CĐV đồng ý đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình

Bảo Phương
Chia sẻ

Ý tưởng đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình đang nhận được vô số những ý kiến, đa số đồng ý với chuyện này.

Trước câu chuyện CĐV Việt Nam có ý tưởng đề xuất đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình, Cát Tiên Sa Sports đã có một cuộc phỏng vấn với nhiều CĐV bóng đá.

Theo đó, nhiều CĐV tỏ ra rất đồng tình với đề xuất đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình. Họ cho rằng đây là điều nên làm với một người có nhiều cống hiến cho BĐVN như bầu Đức.

Trên thế giới đã có nhiều đội bóng lấy tên của những người có đóng góp cho CLB của họ để đặt tên cho khán đài SVĐ. Chính vì vậy, với một người như bầu Đức, tôi hoàn toàn đồng ý với đề xuất trên.

.Không ai có thể phủ nhân công lao của ông ấy. Ông ấy xây dựng học viện bóng đá HAGL, rồi mời cả HLV Park Hang Seo về dẫn dắt ĐT VN. Thành công của bóng đá Việt Nam thì chúng ta ai cũng nhìn thấy được, vậy nên tôi nghĩ rằng chuyện đặt tên bầu Đức cho khán đài sân Mỹ Đình cũng rất hợp lý“, một CĐV Bá Quốc (TP.HCM) nói.

Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng việc đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình là chưa hợp lý, và cần phải có sự đồng ý của nhiều bên, dù ông chủ CLB HAGL có nhiều đóng góp lớn cho bóng đá Việt Nam.

Tôi không thể đồng ý. Tôi không biết ông Đoàn Nguyên Đức sở hữu những gì, nhưng rõ ràng, sân Mỹ Đình không phải là của ông ấy. 

Nếu sân của HAGL đặt tên của ông ấy, thì tôi chấp nhận cho việc đặt tên. Còn là một SVĐ quốc gia thì phải có ý kiến đồng thuận của liên đoàn chứ không phải muốn đặt là đặt“, một CĐV 60 tuổi cho hay.

 CĐV đề xuất để đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình.

Vị CĐV này cũng cho rằng giới trẻ Việt Nam đang thiếu hiểu biết với ý tưởng đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình.

Nếu giới trẻ, 10 người thì hết 10 người sẽ đồng ý với đề xuất này, nhưng với cá nhân tôi, tôi không đồng ý. Họ theo phong trào để đồng ý chứ đâu nhận xét được vấn đề. Nếu muốn công bằng, hãy đưa lên MXH để mọi người cùng bày tỏ quan điểm một cách rõ ràng.

Dưới góc nhìn của tôi, tôi nghĩ rằng phải có sự đồng tình của nhiều người chứ không phải tự nhiên mà nói đặt là đặt như vậy được”, vị CĐV này chia sẻ.

Một CĐV 60 tuổi nói về ý tưởng đặt tên bầu đức cho khán đài sân Mỹ Đình.

Tuy vậy, vị CĐV này cũng không phủ nhận những công lao mà bầu Đức đóng góp cho nền BĐVN.

Ông ấy có công lớn trong việc phát triển cầu thủ trẻ như Công Phượng, Văn Toàn. Từ lúc mở học viện cho đến khi cho ra lò những cầu thủ đó, ông chưa bao giờ chú tâm vào lợi nhuận. Nói chung quy lại, những công lao của ông ấy với BĐVN là không thể phủ nhận“, vị CĐV này nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất