Thể thao

Nhật Lê ủng hộ Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày

Bảo Phương
Chia sẻ

Chuyện Mâu Thủy chia tay bạn trai vì chọn nhầm size giày khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Nhật Lê ủng hộ quyết định của nữ người mẫu.

Cách đây chưa lâu, người mẫu Mâu Thủy đã công khai thông tin chia tay mối tình 8 năm. Cô cho biết bản thân quyết định đường ai nấy đi vì bạn trai chọn nhầm size giày cho mình. Theo á hậu, việc quen nhau 8 năm mà bạn trai chọn nhầm cỡ giày cho thấy sự thiếu thấu hiểu.

Sau khi Mâu Thủy chia sẻ thông tin này, cộng đồng mạng có những ý kiến trái chiều. Một bộ phận ủng hộ người mẫu, cho rằng việc chọn nhầm size giày của bạn gái sau 8 năm bên nhau là khó chấp nhận. Điều đó cho thấy nửa kia là người vô tâm. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ đây chỉ là việc nhỏ, không đáng để đánh đổi mối tình lâu năm.

Về phần Nhật Lê, cô bạn gái Quang Hải tỏ vẻ đồng tình với quyết định của Mâu Thuỳ. Cô nàng thể hiện sự ủng hộ với quyết định này của Mâu Thủy vì những triết lý có lẽ chỉ con gái mới hiểu trong tình yêu.

Trên Instagram cá nhân, Nhật Lê đã chia sẻ lại bài viết về việc chia tay của Mâu Thủy và người bạn trai doanh nhân. Người ta có thể nói cô gái trẻ con, chia tay vì lý do quá nhỏ nhặt nhưng Nhật Lê lại đồng tình và nói rằng chia tay là “Chuẩn quá chị” rồi tag tên Instagram chính thức của Mâu Thủy.

Nhật Lê đồng tình với hành động của Mâu Thuỳ trong chuyện tình cảm.

Trong bài mà Nhật Lê chia sẻ có đoạn viết: “Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau. Nếu yêu nhau, muốn sống bên nhau mà từ những điều nhỏ nhặt nhất còn không nhớ nổi, thử hỏi lấy gì đảm bảo cho những điều to lớn hơn? Một đời người là quá dài, tao không muốn vì 8 năm bên nhau mà cả đời còn lại phải tạm bợ”.

“Một đời rất dài, chọn sai người đều là dày vò. Một đời rất ngắn, chọn đúng người 1 đời không đủ. Khi cô gái bỏ lỡ người mình muốn cưới nhất, liền trở nên ngày càng kén chọn. Khi người con trai bỏ lỡ người anh ta muốn cưới nhất, liền trở nên càng dễ dãi”.

Có vẻ như Nhật Lê cũng là một cô gái hết sức nhạy cảm và coi trọng sự quan tâm của người bạn trai. Quang Hải cũng nhớ điều này đấy nhé, nhất quyết phải nhớ lấy số size giày của bạn gái nếu không lại “gặp hoạ” đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất