Thể thao

Rộ tin chia tay Quang Hải, Nhật Lê bất ngờ đăng hình nấu ăn giống đồ nhà tình cũ Hưng Harry

Bảo Phương
Chia sẻ

Những hành động mới đây của Nhật Lê quả thật khiến NHM hết sức hoang mang về chuyện tình giữa cô và Quang Hải.

Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê là một đề tài rất được NHM quan tâm. Không chỉ câu chuyện về riêng cặp đôi này, những hành động của “người cũ” liên quan đến Quang Hải và Nhật Lê đều được NHM tò mò hơn bao giờ hết.

Nếu như Huyền My - bạn gái cũ của Quang Hải gần như đã chấm dứt ồn ào với tiền vệ CLB Hà Nội thì với Hưng Harry - bạn trai cũ của Nhật Lê lại tỏ ra vẫn còn “thương” cô hot girl quê Quảng Nam này.

Sau khi gây sốc với những bình luận hỏi thăm Nhật Lê ngay trên livestream của cô nàng, Hưng Harry vẫn cho thấy sự quan tâm và dõi theo Nhật Lê khi vẫn còn theo dõi trang cá nhân và liên tục thả tim các bài đăng của cô nàng. Những hành động của Hưng Harry trên đã khiến NHM được một phen tranh cãi trái chiều khi hiện tại, Nhật Lê và Quang Hải đã quay trở về bên nhau.

Nhật Lê đăng hình nấu ăn …

…nhưng sao lại giống với những vật dụng của nhà Hưng Harry thế này?

Ở chiều ngược lại, Nhật Lê dạo gần đây đã cho thấy sự khó hiểu trong tình cảm của mình khi liên tục đăng trạng trái đầy tâm trạng. Chưa hết, cô nàng hôm nay còn gây “sốc” khi chia sẻ một bức hình nhạy cảm giữa tâm bão, khiến phần đông NHM tiếp tục hoang mang về tình trạng hiện tại của cặp Hải - Lu.

Cụ thể, cô ca sĩ quê Quảng Nam chia sẻ lại một bức hình chụp lại các món ăn do cô nấu, được bố trí đẹp mắt và ngon miệng. Tuy vậy, dân mạng lại phát hiện ra điều quan trọng nằm ở chiếc bàn và bộ bát đĩa: Y hệt đồ đạc nhà Hưng Harry - bạn trai cũ của Nhật Lê. Thậm chí, đến chiếc bàn xuất hiện trên bức ảnh trên cũng được dân mạng cho là y hệt bàn của nhà thiếu gia Sapa này.

Cũng là chiếc bàn màu xanh nhạt, cũng là bộ bạt đĩa in hoa văn trống đồng Đông Sơn thì quả thật khó để cho rằng đây là một sự trùng hợp.

Hiện tại, cả Hưng Harry và Nhật Lê đều chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy vậy, sự việc trên chắc chắn sẽ khiến fan của cặp Hải - Lu chao đảo hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất