Thể thao

Nhân viên an ninh bị đấm mù mắt ở trận derby Madrid

Theo The Sun
Chia sẻ

Một nhân viên an ninh bên ngoài sân Wanda Metropolitano đã bị fan hâm mộ quá khích đấm mù mắt trong quãng thời gian cuối trận derby thành Madrid giữa Atletico với Real hồi cuối tuần qua.

Vụ bạo lực đáng tiếc xảy ra ở trận derby Madrid.

Theo nguồn tin được đăng tải trên tờ AS, vào phút 80 của trận derby thành Madrid giữa Atletico với Real diễn ra cuối tuần qua, 1 CĐV quá khích cố gắng vượt qua hàng rào nhân viên bảo vệ để lẻn vào sân Wanda Metropolitano.

Lúc đó, 1 nhân viên an ninh (giấu tên) của sân Wanda Metropolitano đã cố gắng ngăn cản fan hâm mộ quá khích. Trong lúc đôi bên đang diễn ra cuộc cãi vả, CĐV này đấm thẳng vào mắt khiến nhân viên an ninh phải nhập viện khẩn cấp. Sau khi gây ra vụ tấn công, kẻ quá khích đã bỏ trốn.

Vụ tấn công diễn ra bên ngoài sân Wanda Metropolitano.

Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện kịp thời, song do cú đấm quá mạnh nên nhân viên an ninh này đã vĩnh viễn bị mù một bên mắt (không tiết lộ rõ bên nào). Vụ việc này khiến không ít người phẫn nộ.

Được biết, Ban lãnh đạo Atletico Madrid đã báo cáo vụ việc và yêu cầu Cảnh sát quốc gia Tây Ban Nha vào cuộc điều tra. Bên cạnh đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng tiến hành lấy lời khai với các nhân viên an ninh bên ngoài sân cũng như xem lại camera ghi hình với hy vọng có thể sớm tìm ra danh tính của kẻ đã gây ra vụ tấn công.

Atletico (áo sọc đỏ trắng) và Real hòa nhau với tỷ số 0-0.

Ở trận derby vừa qua, Atletico thi đấu lép vế so với Real trong phần lớn thời gian. Thế nhưng, nhờ sự kín kẽ trong khâu phòng ngự nên họ đã buộc đội bóng Hoàng gia phải “cưa điểm” không bàn thắng.

Với kết quả này, Real và Atletico đang xếp vị trí thứ 3 và thứ 4 tại La Liga khi cùng có được 24 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng Barcelona 10 điểm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất