Thể thao

Nhan sắc cực phẩm của Son Heung Min trong quân ngũ, sắp bắn đạn thật

Bảo Phương
Chia sẻ

Ngôi sao của Tottenham Hotspur, Son Heung Min đã có một diện mạo mới khi chuẩn bị bước vào tuần huấn luyện nghĩa vụ quân sự thứ hai ở Hàn Quốc.

Son Heung Min hiện tại đang phải có mặt tại đảo Jeju (Hàn Quốc) để tham gia khóa huấn luyện với lực lượng thủy quân lục chiến. Trong hình ảnh mới nhất được tờ Chosun đăng tải, ngoại hình của chàng cầu thủ Tottenham có sự thay đổi đang kể khi mái tóc bồng bềnh gắn liền với Son kể từ khi thi đấu ở Ngoại hạng Anh nay đã không còn, thay vào đó là một mái đầu húi cua trông khỏe mạnh và gai góc.

Bên cạnh đó, Son Heung Min cũng được đánh giá là có thể lực ấn tượng khi tham gia nghĩa vụ quân sự. Trong đợt tập huấn này, Son phải thực hành nhiều bài tập khắc nghiệt như diễn tập chiến đấu, tập trận chống vũ khí hóa học, sinh học, phóng xạ và hạt nhân. Bên cạnh đó, anh cũng phải học cách phòng vệ khi bị tấn công bằng hơi cay, vượt vòng lửa, bò qua dây thép gai và hành quân đường dài với 40kg quân trang trên lưng.

Trong tấm hình được Chosun đăng tải, Son mặc một chiếc áo khoác đỏ, có một số hiệu 139 trước ngực. Son Heung Min dự kiến sẽ phải tập hành quân 30 km với 40 kg quân tư trang đeo trên lưng. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề với Son, “người thường xuyên di chuyển 9-10km mỗi trận ở Ngoại hạng Anh”, tờ Chosun so sánh.

Theo một quan chức trong khu quân sự Thủy quân lục chiến chia sẻ với Reuters, họ sẽ giảm nhẹ cho những người tới để hoàn thành nghĩa vụ công dân như tiền đạo 27 tuổi. Tờ báo này còn nhận định thử thách khó khăn nhất với Son sắp tới sẽ là những bài tập với vũ khí hóa học và vũ khí sinh học. Ở tuần thứ 2, Son sẽ được thực hiện nhiều cuộc tập trận hơn, bao gồm cả huấn luyện bằng đạn thật.

Hình ảnh mới nhất của Son Heung Min trong quân ngũ.

Với việc từng đưa ĐT U23 Hàn Quốc giành HCV môn bóng đá nam ở ASIAD 18, Son Heung Min đã chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Ngôi sao 27 tuổi chỉ cần hoàn thành 3 tuần trong khóa đào tạo hiện tại là có thể trở lại hội quân cùng Tottenham để chuẩn bị cho giai đoạn cuối của mùa bóng, dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6 hoặc tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất