Thể thao

Người hâm mộ nói gì khi Tây Ban Nha phải về nước sớm?

Hữu Chí
Chia sẻ

Chứng kiến việc ĐT Nga đánh bại Tây Ban Nha ở vòng 1/8 World Cup 2018, người hâm mộ trên thế giới đã có những phản ứng khác nhau về kết quả trận đấu.

Chơi áp đảo trước ĐT Nga trong 120 phút nhưng do công cùn, thủ kém nên Tây Ban Nha đã bị đối thủ cầm hòa 1-1. Sergei Ignashevich là người phản lưới nhà giúp đội bóng xứ sở bò tót vượt lên dẫn trước ở phút 11. Bàn gỡ của “Những chú gấu” đến từ Artem Dzyuba 941’).

Bước vào loạt đá luân lưu, thủ môn David De Gea không cản phá được pha nào trong 4 cú đá của ĐT Nga. Trong khi đó, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Igor Akinfeev lại chơi xuất sắc khi dùng tay và chân vô hiệu hóa 2 cú đá của Koke và Iago Aspas. Nhờ đó, đội bóng xứ bạch dương đã giành quyền vào vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của họ là Croatia.

Tây Ban Nha sớm phải chia tay World Cup 2018. Ảnh: Getty.

Sau trận đấu, tài khoản Bhushan Khatavkar bình luận trên fanpage FIFA World Cup: “Nếu Tây Ban Nha thi đấu tốt, họ hoàn toàn có thể phá vỡ thế trận phòng ngự của ĐT Nga. Trong bóng đá, kết quả mới là điều quan trọng nhất”.

“Nhiều người chỉ trích lối chơi của ĐT Nga tiêu cực nhưng tôi thấy điều đó thật nực cười. Trong bóng đá, kết quả mới là điều quan trọng chứ không phải lối chơi” - người dùng Sergey Pimenov bình luận.

Tài khoản Jeonardo Sherpa viết: “Tây Ban Nha có nhiều cá nhân xuất sắc hơn so với Nga. Thế nhưng, HLV của họ đã phạm sai lầm trong cách lựa chọn cầu thủ đá luân lưu. Có vài cầu thủ Real Madrid đá 11m hay và tự tin nhưng họ không được lựa chọn”.

“Lối đá của Tây Ban Nha ở World Cup 2018 chẳng khác nào bản vẽ nháp của Picasso. Đó là màn trình diễn ô nhục. Họ xứng đáng được trở lại Madrid sớm” - người dùng Paul Santrizos bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất