Thể thao

Người Ai Cập nhờ thần linh giúp Salah vô địch Champions League

Thái Việt
Chia sẻ

Người Ai Cập ở quê nhà đang làm mọi cách để cầu thủ con cưng của họ, Mo Salah giành danh hiệu vô địch Champions League.

Liverpool sẽ đối đầu với Tottenham ở trận chung kết Champions League năm nay, đây cũng là trận chung kết C1 thứ 2 liên tiếp mà Mohamed Salah cùng học trò tham dự.

Năm ngoái, Liverpool đã thất bại đầy cay đắng trước Real Madrid, ở một trận cầu mà Salah phải rời sân từ sớm vì pha va chạm cực mạnh với Sergio Ramos. Dĩ nhiên, các CĐV The Kop và thậm chí là người Ai Cập đều không muốn một viễn cảnh tương tự diễn ra vào tối nay.

Trên miền đất của các vị thần Ai cập, các fan hâm mộ của anh chàng đang làm mọi cách có thể để giúp Salah vô địch C1. Cụ thể, trên diễn đàn bóng đá số một Ai cập là forum.kooora.com đã đăng tải một bài bình luận có tên: “Bạn đã làm gì để giúp Salah vô địch“.

Bài viết được đăng tải trên trang kooora.com thu hút nhiều sự quan tâm của đọc giả.

Bài đăng nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt bình luận, điều đó thể hiện sự quan tâm cực kỳ sâu sắc của người dân Ai cập tiền đạo con cưng Mohamed Salah.

Tôi cầu nguyện cho anh ấy không bị bất cứ chấn thương nào nữa. Hi vọng rằng sẽ được chứng kiếm màn trình diễn thăng hoa của Salah ở trận đấu lịch sử này“, một CĐV cho hay.

Một CĐV khác thì nhận định đây là một trận đấu khó với cá nhân Salah: “Tôi cảm thấy bất an với tình hình sức khoẻ của Salah, hi vọng anh ấy có thể trở lại kịp thời để giúp Liverpool vô địch“.

Tôi cầu nguyện cho anh ấy thi đấu thành công. Anh ấy sẽ mang về niềm tự hào cho cả dân tộc chúng ta. Hãy cùng cầu nguyện trước trận đấu để tiếp thêm sức mạnh cho Salah vô địch“, một CĐV khác chia sẻ.

Năm ngoái, Salah đã bị một chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu trận chung kết C1 gặp Real Madrid.

Thậm chí, một số CĐV còn lên kế hoạch lập dàn cúng tế để giúp cầu thủ Ai Cập có thể thi đấu thăng hoa ở trận chung kết.

Chúng tôi, những người dân ở Cairo đã chuẩn bị một bữa tiệc để ăn mừng chức vô địch của Salah. Dĩ nhiên, trước đó, chúng tôi đã lên kế hoạch để cúng tế nhờ thần linh giúp đỡ cậu ấy. Hi vọng rằng Salah sẽ trở lại kịp thời và giúp Liverpool giành chiến thắng“, CĐV có tên Reiacko chia sẻ.

Bên cạnh đó, số ít CĐV Ai Cập cũng đặc biệt lo ngại với ngôi sao Son Heung Min của Tottenham, họ cho rằng anh chàng người Hàn sẽ là một mối nguy hiểm đến hi vọng đoạt cúp của Mohamed Salah.

Tôi và mọi người trong gia đình đều đã chuẩn bị tất cả để cỗ vũ cho Salah. Nhưng bên phía Tottenham có một cầu thủ rất hay là Son Heung Min. Phải cực kỳ đề phòng với chàng cầu thủ này”.

Son Heung Min và Mohamed Salah, ai hay hơn ai?

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất