Thể thao

'Ngựa chứng' Balotelli chơi ngông, bắt chủ quan bar 'cởi truồng' chạy xe máy lao xuống biển

Thái Việt
Chia sẻ

Ngoan ngoãn được vài tháng, "Cậu bé hư" của nước Ý lại chứng nào tật nấy, bày ra những trò đùa chẳng giống ai.

Mario Balotelli lại tiếp tục trở thành tâm điểm trong những ngày qua ở nước Ý. Trong chuyến du lịch ở Mergellina, bờ biển phía nam nước Ý, Super Mario đã tự mình đăng tải video “sốc” lên Instagram.

“Ngựa chứng” tuyên bố trả cho chủ quán bar 2000 euro nếu anh ta sẽ lái chiếc xe máy lao thẳng xuống biển. Sau đó, tiền đạo người Ý đã trao tiền mặt và vui cười với những người hiếu kỳ tập trung lại xem vụ việc này.

Dù sao thì chiếc xe máy của tôi chỉ có giá trị 600 euro”, người đàn ông lao xuống biển chia sẻ với các phóng viên.

Tuy đã đính chính trên trang cá nhân là hành động này chỉ để “cho vui” , nhưng Mario Balotelli đã nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng Ý. Họ cho rằng việc thách thức người khác nhảy xuống biển với xe máy có thể gây nguy hiểm đến tính mạng và làm hỏng tàu thuyền xung quanh.

Mario Balotelli đăng tải clip gây sốc lên trang cá nhân.

Sau mùa giải 2018/2019, dư luận Ý dành một sự quan tâm không nhỏ cho 'Cậu bé hư' Mario Balotelli. Tài năng một thời ở đất nước hình chiếc ủng đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp. Sau những lùm xùm ở Olympique Marseille mùa trước vì đấm gãy mũi đối phương, đội bóng nước Pháp đã quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Chàng trai sinh năm 1990 đã chính thức trở thành người tự do kể từ ngày 1/7/2019.

Mario Balotelli đang là “con hàng” hot trên TTCN, nhiều đội bóng lớn ở nước Ý đang nhòm ngó anh chàng, Parma là cái tên nổi bật trong số đó. Tuy nhiên, với hành động “quái đản” này của Balotelli, đội bóng của HLV Roberto D'Aversa có thể phải suy nghĩ lại.

Clip do Baloteli đăng tải trên trang instagram cá nhân

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất