Thể thao

Ngọc Trinh và ‘chuyện tình Chí Phèo’ của ‘cò’ Đại

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu như làng giải trí Việt đang “sốt” với Ngọc Trinh thì V.League 2018 chưa khai màn đã sống trong nỗi lo mang tên “siêu cò” Trần Tiến Đại.

Sau 13 năm, Ngọc Trinh vẫn “sốt xình xịch”

Sau những ngày đầu năm 2018 “nhá hàng” với một vài tấm ảnh “nóng”, Ngọc Trinh “bung lụa” toàn bộ với loạt ảnh không mặc gì, chỉ khéo léo che đi những điểm “chết chóc” của cơ thể vào hôm qua.

Ngọc Trinh khoe ảnh “nóng” vào hôm qua.

Ngọc Trinh từ một cô gái quê không ai biết đã bắt đầu hành trình xây dựng tên tuổi với giải Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005. Một trong những nguyên nhân chính khiến cho Ngọc Trinh luôn nổi bật là nhan sắc thuộc diện “bất tử” và vô cùng nóng bỏng.

Ngọc Trinh - nữ hoàng nội y đi kèm với những định kiến trái chiều từ dư luận.

Ngoài vẻ đẹp trời phú, sự thị phi do chính Ngọc Trinh tạo ra cùng các chủ đề hot xoay quanh cô gái người Trà Vinh như nghi vấn về việc khai gian tuổi, chuyện tình với các đại gia. Và sau 13 năm gia nhập làng giải trí Việt, Ngọc Trinh thêm một lần chứng tỏ sức hút của “ngọc nữ” này chưa bao giờ giảm sút, ít nhất là trong mắt những ai từng nghi ngờ Trinh đã “chìm”.

Đến chuyện ồn ào của “cò” Đại

Hôm qua (3/3), làng bóng đá Việt cũng chứng kiến độ chịu chơi của ông Trần Tiến Đại - Chủ tịch CLB Sài Gòn. “Cò” Đại bất chấp sự phẫn nộ của CLB Cần Thơ và để cho tiền đạo Nsi ra sân trong trận đấu giao hữu với chính đội bóng Tây Đô.

“Cò” Đại là ai? Đây là nhân vật có thể nói thuộc diện đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Ông Trần Tiến Đại là nhà môi giới cầu thủ số 1 Việt Nam, từng “hô mưa gọi gió” thị trường chuyện nhượng và đẩy giá cầu thủ Việt lên ngất ngưởng.

“Cò” Đại đang khiến cho làng bóng đá Việt trở nên ồn ào. Ảnh: Q.T

Ngoài ra, “cò” Đại từng là cầu thủ hạng hai ở Công An TP.HCM. Sau đó, ông Đại cầm quân ở V.League và sắm vai giám đốc điều hành của V.Ninh Bình, XT.Sài Gòn.

Sau một thời gian dài vắng bóng ở V.League, tưởng chừng cái tên Trần Tiến Đại đã chìm vào quá khứ nhưng rồi, “cò” Đại tái xuất trong vai trò Chủ tịch CLB Sài Gòn ở V.League 2018.

Quay trở lại V.League, “cò” Đại lập tức chứng tỏ được sức hút của một thương hiệu từng khuynh đảo làng bóng đá Việt. Thế nhưng, đó toàn là chuyện thị phi với vụ thanh lý rồi “xé” giấy với Bùi Trần Vũ và bị tố “cướp” quân của đối thủ.

Cần nói rõ, Nsi từng là quân của “cò” Đại từ năm 2010 đến năm 2013. Sau đó, ông Trần Tiến Đại bất ngờ “lặn” khỏi làng bóng đá sau vụ XT.Sài Gòn giải tán. Ngoại binh này bắt đầu đi theo nhà môi giới khác. “Đầu dây mối sợi” kiểu như vậy mới xảy ra chuyện bị tố “cướp” quân.

CLB Cần Thơ mua vé máy bay cho Nsi và họ khẳng định đã ký hợp đồng mùa bóng 2018.

Lãnh đạo đội bóng Cần Thơ vốn thuộc diện lành tính ở khía cạnh “chửi nhau” trên mặt báo. Tuy nhiên, họ gần như không nhịn nổi với việc tiền đạo Nsi ngang nhiên về với đội bóng của “cò” Đại. Chuyện kiện cáo có thể xảy ra trong vài ngày tới.

Nguyên nhân là lãnh đạo CLB Cần Thơ khẳng định đã đưa Nsi trở lại Việt Nam, lo vé máy bay và ký xong hợp đồng cho mùa bóng 2018.

CLB Cần Thơ đưa Nsi và Patiyo trở lại Việt Nam.

Nếu những gì CLB Cần Thơ khẳng định là đúng thì Nsi không có cơ hội thi đấu cho Sài Gòn FC ở V.League 2018. Đây là khẳng định của phòng pháp lý VFF, vì một cầu thủ không thể cùng lúc ký hợp đồng với 2 đội bóng ở V.League.

Có thể nói, danh tiếng của “cò” Đại bây giờ khác hẳn ngày xưa, khi liếp tiếp xảy ra những ồn ào theo kiểu “chuyện tình Chí Phèo”. Bởi một nhà môi giới nổi tiếng nhất Việt Nam, “cò” Đại chẳng lẽ tệ đến mức không tìm nổi cho đội nhà một ngoại binh tốt, sao phải đi lấy quân của đối thủ?

Hơn hết, ông Đại không còn được nhìn dưới mắt nhà môi giới mà sắm vai Chủ tịch một đội bóng V.League. Chủ tịch CLB và nhà môi giới cầu thủ là hai tư thế khác nhau. Không thể thích thì tạo dư chấn như kiểu… Ngọc Trinh khoe ảnh “nóng” để dư luận chú ý.

Hãy chờ xem “cò” Đại trong vai trò Chủ tịch sẽ xử lý chuyện bị tố “cướp” quân như thế nào! Nhắc thêm là, ông Đại bén duyên với đội bóng nào thì đội bóng đó giải tán, V.Ninh Bình, XT.Sài Gòn là ví dụ thiết thực.

Vào ngày 6/3, VPF sẽ chốt danh sách đăng ký quân của các đội bóng. Thế nên, câu chuyện của Nsi chắc chắn trở thành tâm điểm trước thềm giải đấu năm nay. Khả năng lớn ngoại binh này bị đội bóng Tây Đô phạt nặng nếu có đủ giấy tờ chứng minh Nsi đã ký hợp đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất